Thứ hai, 08/07/2024 00:36 (GMT+7)

Quảng Nam: Cháy lớn tại xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh 1.900m2

An Nhiên -  Thứ năm, 20/06/2024 16:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ cháy xảy ra tại một xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc (Quảng Nam), cột khói bốc lên hàng chục mét.

Theo UBND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đến 15h ngày 20/6, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực khống chế vụ cháy xảy ra tại Xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh có diện tích khoảng 1.900m2 tại thôn Phú Quý, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc.

Vụ cháy này được phát hiện vào khoảng 13h15 cùng ngày. Sau đó, ngọn lửa và khói bao trùm cả nhà xưởng. Cột khói bốc cao hàng chục mét và có thể dễ dàng nhìn thấy từ xa.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo huyện Đại Lộc đã chỉ đạo lực lượng chức năng của huyện và xã Đại Hiệp khẩn trương tiếp cận hiện trường để xử lý và báo cáo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Nam hỗ trợ.

tm-img-alt
Ngọn lửa và khói bao trùm cả nhà xưởng, cột khói bốc cao hàng chục mét (Ảnh: Internet)

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ lên đường tiếp cận hiện trường làm nhiệm vụ; đồng thời đã đề nghị Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng chi viện 2 xe chữa cháy.

Hiện nay các lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp để dập tắt đám cháy và khống chế không để đám cháy lan sang các cơ sở lân cận.

Thông tin ban đầu chưa có thiệt hại về người và chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: Cháy lớn tại xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh 1.900m2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

"Giỏ lễ xanh" tại Côn Đảo được du khách ủng hộ
"Giỏ lễ xanh" chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với đồ nhựa dùng 1 lần đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách khi đến lễ tại các khu di tích trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành