Thứ năm, 19/09/2024 08:11 (GMT+7)

Quảng Nam: 2 công nhân tử vong khi rơi xuống hầm chứa nước thải trong công ty

Tuệ Nhi -  Thứ sáu, 06/09/2024 09:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc làm việc, hai công nhân của Công ty CP Tinh bột sắn Quảng Nam không may rơi xuống hầm chứa nước thải và tử vong.

Sáng 6/9, lãnh đạo UBND huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 công nhân không may rơi xuống hầm chứa nước thải trong Công ty CP Tinh bột sắn Quảng Nam bị đuối nước tử vong.

Theo thông tin ban đầu, lúc 14g40 ngày 5/9, tại nhà máy Công ty CP Tinh bột sắn Quảng Nam (đóng tại xã Quế Mỹ, huyện Quế Sơn), chị M. (45 tuổi), ở thôn Thạch Khê, xã Quế Mỹ và anh Tr. (60 tuổi), ở xã Quế Phú, huyện Quế Sơn trong lúc làm việc không may rơi xuống hầm chứa nước thải dẫn đến nuối nước.

tm-img-alt
Khu vực trước cổng của Công ty CP Tinh bột sắn Quảng Nam. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người trong công ty khẩn trương vớt 2 nạn nhân lên bờ và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, cả hai công nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Quế Sơn và Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Nam: 2 công nhân tử vong khi rơi xuống hầm chứa nước thải trong công ty. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ứng Hòa: Trạm trộn bê tông hoạt động không phép gây ảnh hưởng đến môi trường tại xã Phương Tú
Không được cấp phép xây dựng, không đảm bảo các quy định về môi trường thế nhưng trạm trộn bê tông của Công ty Hợp Quyết tại xã Phương Tú (Ứng Hòa) vẫn ngang nhiên hoạt động trong suốt thời gian dài gây ảnh hưởng đến môi trường khiến người dân bức xúc.