Thứ tư, 18/09/2024 04:09 (GMT+7)

Phú Yên: Chia sẻ khó khăn với các địa phương bão lũ

MTĐT -  Thứ năm, 12/09/2024 19:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11.9, nhiều người dân tỉnh Phú Yên đã tích cực quyên góp các nhu yếu phẩm cần thiết, sau đó tổ chức vận chuyển chúng ra miền Bắc để cứu trợ các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Thấu hiểu những khó khăn và mất mát của người dân vùng bị thiên tai, vào ngày 11.9, nhiều cá nhân và tổ chức tại tỉnh Phú Yên đã đồng lòng quyên góp nhu yếu phẩm cần thiết để vận chuyển ra miền Bắc, hỗ trợ các hộ gia đình bị thiệt hại do bão Yagi.

tm-img-alt
tm-img-alt
Khẩu hiệu "Phú Yên" chung tay ủng hộ bà con miền Bắc. 

Chị Nguyễn Hải Châu (SN 1988), chủ cơ sở tiếp nhận nhu yếu phẩm tại địa chỉ 86 Duy Tân, TP Tuy Hòa, cho biết: "Sáng nay, chúng tôi đã gửi một chuyến xe chở nhu yếu phẩm và hàng hóa đến miền Bắc để hỗ trợ bà con vùng bị bão lũ. Dự kiến, vào ngày mai (12.9), sẽ có thêm một chuyến xe nữa được xuất phát. Chúng tôi hy vọng rằng những phần quà nhỏ này sẽ giúp bà con vượt qua khó khăn. Miền Trung luôn sát cánh cùng các bạn."

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Nhu yếu phẩm sẽ được vận chuyển về hỗ trợ bà con ở 2 tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang.

Bạn Võ Thúy Hằng (SN 1998, TP Tuy Hòa) bày tỏ: "Trong những ngày qua, chứng kiến cảnh tan hoang ở các tỉnh miền Bắc do bão lũ, tôi chỉ biết cầu nguyện cho thiên tai sớm qua. Theo dõi tin tức về số người thương vong và mất tích ngày càng tăng, tôi cảm thấy rất đau lòng. Tôi hy vọng rằng phần quà nhỏ của mình có thể giúp giảm bớt khó khăn cho bà con miền Bắc."

Nhu yếu phẩm quyên góp từ Phú Yên sẽ được vận chuyển đến hai tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng. Cơ sở tiếp nhận tại 86 Duy Tân (TP Tuy Hòa) chỉ nhận các nhu yếu phẩm như gạo, nước, bánh, sữa, thuốc, và không nhận tiền quyên góp.

Ngọc An (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Chia sẻ khó khăn với các địa phương bão lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới