Thứ tư, 18/09/2024 22:05 (GMT+7)

Phú Thọ: Phát hiện thi thể đầu tiên trong vụ sập cầu Phong Châu

Nguyễn Dũng -  Chủ nhật, 15/09/2024 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 4h sáng, ngày 15/9 chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân Nguyễn Thị Hường hỏa táng.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 14/9, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Phú Thọ đi kiểm soát trên tuyến sông Hồng đoạn thuộc xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao (cách cầu Phong Châu khoảng 10km) phát hiện 1 thi thể là nữ đang trôi dạt trên sông Hồng.

Tổ tuần tra đã nhanh chóng tiếp cận, đưa thi thể vào ven bờ trái sông Hồng thuộc xã Vĩnh Lại, thông báo cho chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng giải quyết.

tm-img-alt
Xác định nữ thi thể trôi dạt trên sông Hồng là nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu

Trao đổi PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Vương Văn Ưng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lại cho biết: “Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, Công an tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, lấy mẫu sinh phẩm. Đồng thời, thông báo để người nhà các nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu tới nhận diện”.

“Dựa vào một số đặc điểm người nhà nạn nhân miêu tả như: Trong túi có thuốc đau đầu (do bị tiền đình); mu bàn chân trái có vết sẹo to; áo chống nắng và quần. Cùng với hình ảnh liên quan đến trích suất camera sau khi nạn nhân khám bệnh tại Trung Tâm y tế huyện Lâm Thao đã xác định nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1976, trú xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), đi cùng xe máy mang BKS 19L-31061 với chồng là anh Lương Xuân Thành (trong số 8 nạn nhân bị mất tích vụ sập cầu Phong Châu 9/9).

Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà. Khoảng 4h sáng hôm nay chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân đi hỏa táng”, ông Ưng cho biết thêm.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục tìm kiếm người, trục vớt phương tiện liên quan đến vụ sập cầu Phong Châu./.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Phát hiện thi thể đầu tiên trong vụ sập cầu Phong Châu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới