Thứ ba, 17/09/2024 13:42 (GMT+7)

Phú Thọ: Nhân chứng trong vụ sập cầu Phong Châu kể về giây phút sinh tử

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 09/09/2024 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 10 giờ 30 phút, sáng 9/9 cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối hai huyện Lâm Thao và Tam Nông thuộc tỉnh Phú Thọ đã bị sập.

Theo thông tin từ Trung tâm y tế huyện Tam Nông, ngay sau khi sập cầu Phong Châu khoảng 1 giờ, có 3 người được đưa vào Trung tâm y tế huyện Tam Nông, trong đó có 1 người bị ướt và thương ở chân, 2 người giờ đã đi lại bình thường. Hiện cả 3 người vẫn đang được theo dõi và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tam Nông.

tm-img-alt
Một phần của cầu Phong Châu (Phú Thọ) đã bị sập

Là người may mắn thoát nạn trong vụ sập cầu Phong Châu (hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tam Nông), ông Phan Trường Sơn (khu 10, xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trong quá trình di chuyển từ phía huyện Lâm Thao về Tam Nông, đột nhiên thấy cầu rung lắc rất mạnh, sau đó cả xe và người của ông rơi xuống sông.

“Lúc cả người và xe máy rơi xuống sông, mặc dù chân chạm xuống gần đáy nhưng tôi lấy hết sức để ngoi lên mặt nước, lúc đó tôi cũng xác định là không sống được. Tôi cố sức bơi một đoạn, may mắn là gặp cây chuối nên tôi bám vào sau đó thì được mọi người cứu giúp”.

tm-img-alt
Nhân chứng may mắn thoát nạn trong vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ)

Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ cùng các lực lượng của địa phương đang tích cực tập trung tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Đến thời điểm hiện tại chưa xác định được có nạn nhân tử vong hay không.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến bạn đọc./.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Nhân chứng trong vụ sập cầu Phong Châu kể về giây phút sinh tử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới