Thứ hai, 16/09/2024 15:22 (GMT+7)

Phú Thọ: Học sinh được nghỉ học để phòng tránh cơn bão số 3

Nguyễn Dũng -  Thứ sáu, 06/09/2024 17:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ ban hành văn bản số: 125V/SGD&ĐT-GDTrH về việc cho học sinh nghỉ học để phỏng tránh cơn bão số 3.

Cụ thể, trước diễn biến phức tạp, khó lường của cơn bão số 3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ yêu cầu các phòng Giáo dục và Đào tạo chi đạo các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở; các trường THPT, trường phổ thông có cấp THPT; các trung tâm GDNN-GDTX; Trung tâm KTTH-HN tỉnh, Trung tâm GDTX tỉnh Cho học sinh nghỉ học ngày thứ Bảy (7/9/2024); không tổ chức các hoạt động giáo dục trong và ngoài trường trong ngày Chủ Nhật (8/9/2024).

Bên cạnh đó, thực hiện các phương án đảm bảo an toàn đối với người và tài sản, hồ sơ, tài liệu, sách vở, máy móc, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi của nhà trường.

tm-img-alt
Siêu bão số 3 Yagi đang có diễn biến phức tạp dự kiến trưa đến tối thứ Bảy (ngày 7/9) sẽ đổ bộ vào đất liền Bắc Bộ

Đối với các trường có học sinh nội trú, cần có phương án đảm bảo an toàn và nguồn cung cấp thực phẩm, nước uống đầy đủ cho học sinh trong thời gian ở tại trường.

Để thực hiện tốt và có hiệu quả, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ đề nghị các đơn vị triển khai nghiêm túc, kịp thời. Trong quá trinh thực hiện có vướng mắc hoặc phát sinh tinh huống phức tạp cần báo cáo về chính quyền địa phương và Sở/Phòng Giáo dục và Đào tạo để được chỉ đạo, giải quyết./.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Học sinh được nghỉ học để phòng tránh cơn bão số 3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.