Thứ hai, 08/07/2024 10:11 (GMT+7)

Phú Thọ: Công an thành phố Việt Trì kiểm tra và xử lý các bến thủy nội địa

Nguyễn Dũng -  Thứ sáu, 24/05/2024 05:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/5, Công an thành phố Việt Trì phối hợp với các lực lượng chức năng đồng loạt tiến hành kiểm tra và xử lý triệt để theo quy định của pháp luật đối với các bến thủy nội địa trên địa bàn thuộc khu vực sông Hồng (đoạn từ cầu Văn Lang đến cầu Việt Trì)

Trong đó tập trung xử lý các lỗi như: Hết hạn hoạt động, kinh doanh bến thủy nội địa không phép, chưa được công bố hoạt động... gây mất trật tự an toàn giao thông.

Trong quá trình kiểm tra, bước đầu Công an thành phố Việt Trì xác định: Bến thủy nội địa của Doanh nghiệp tư nhân Bình Sơn, do ông Ngô Văn Bình làm giám đốc, địa chỉ kinh doanh tại phố Hồng Hà 1, phường Bến Gót, TP Việt Trì đang có hành vi tổ chức cho phương tiện vào neo đậu, xếp, dỡ hàng hóa tại các vị trí chưa được công bố, cấp phép hoạt động bến thủy nội địa, khu neo đậu theo quy định.

tm-img-alt
Công an thành phố Việt Trì tiến hành kiểm tra đối với bến thủy nội địa tại phố Hồng Hà 1, phường Bến Gót, thành phố Việt Trì 

Đây là doanh nghiệp từng bị Công an thành phố Việt Trì kiểm tra vào tháng 02/2024 và báo cáo UBND thành phố Việt Trì ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa với số tiền 55.000.000 đồng cùng hành vi trên, tuy nhiên đến nay doanh nghiệp này vẫn tiếp tục vi phạm.

Cùng ngày, Công an thành phố Việt Trì đã tiến hành kiểm tra đối với một số bến thủy nội địa khác trên địa bàn để xử lý vi phạm.

Hiện Công an thành phố Việt Trì đang lập hồ sơ xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm và tiếp tục rà soát để xử lý dứt điểm các bến thủy nội địa hoạt động không phép, chưa được công bố hoạt động trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Công an thành phố Việt Trì kiểm tra và xử lý các bến thủy nội địa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.

Tin mới

Thương hiệu đồng hành