Thứ năm, 19/09/2024 17:36 (GMT+7)

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai ra quân thực hiện công tác dân vận tại xã Thạnh Phú

Phạm Hoàng -  Thứ sáu, 23/08/2024 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 22-8, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp với UBND xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tổ chức ra quân làm công tác dân vận tại xã.

Trong đợt ra quân gần đây, hơn 150 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai, cùng với các đoàn viên, thanh niên của xã Thạnh Phú, đã tích cực tham gia hoạt động phát quang bụi rậm và dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường nông thôn của xã.

tm-img-alt

Trong khuôn khổ đợt ra quân, đã có hơn 10 km đường giao thông được làm sạch, dọn dẹp vệ sinh, trả lại sự thông thoáng và gọn gàng cho các tuyến đường. Các đoàn viên, thanh niên và cán bộ, chiến sĩ còn thực hiện việc trồng 180 cây hoa giấy dọc các tuyến đường, tạo thêm cảnh quan xanh-sạch-đẹp cho địa phương. Đồng thời, họ cũng đã thực hiện bóc xóa các quảng cáo và rao vặt trái phép trên các tuyến đường, góp phần làm giảm tình trạng mất mỹ quan đô thị và vi phạm pháp luật về quảng cáo.

Theo đánh giá của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, hoạt động dân vận này không chỉ giúp cải thiện môi trường sống tại xã Thạnh Phú mà còn góp phần quan trọng vào việc củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, hoạt động này cũng đã tạo nên sự gắn bó và hiểu biết sâu sắc hơn giữa nhân dân, chính quyền địa phương và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Bạn đang đọc bài viết Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai ra quân thực hiện công tác dân vận tại xã Thạnh Phú. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới