Chủ nhật, 08/09/2024 08:12 (GMT+7)

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Bình Định

Quang Sáng -  Thứ năm, 18/07/2024 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17.7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương và Đoàn công tác của Quốc hội dâng hương các anh hùng liệt sỹ nghĩa trang TP. Quy Nhơn và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Tây Sơn.

Hướng tới kỶ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2024), Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sĩ TP Quy Nhơn - nơi yên nghỉ của gần 700 liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc vĩ đại của dân tộc ta.

Chiều cùng ngày Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Đoàn công tác đã trao 300 triệu đồng tặng huyện và 20 suất quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tây Sơn

tm-img-alt
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Đoàn công tác đã trao 300 triệu đồng tặng huyện và 20 suất quà tặng các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tây Sơn.

.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn biết ơn những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo; tích cực tham gia phát triển KT-XH, xây dựng khu dân cư văn hóa, văn minh và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của địa phương.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương tại di tích Quốc gia Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn. Nơi lưu giữ những hiện vật lịch sử liên quan đến cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, và lưu giữ hài cốt của ba anh em họ Nguyễn: Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ (được Nhân dân gọi là "Tây Sơn Tam Kiệt").

tm-img-alt

Trước đó, Phó Chủ tịch Quốc hội, đã đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 925 thuộc Sư đoàn Không quân 372 và Trung đoàn Không quân 940 thuộc Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương ghi nhận những kết quả, thành tích các đơn vị đạt được trong công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển, đảo của Tổ quốc và thực hiện các nhiệm vụ đột xuất được giao.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và Đoàn công tác đã trao 4 phần quà tặng 4 đơn vị: Trung đoàn Không quân 925, Sư đoàn Không quân 372, Trung đoàn Không quân 940 và Trường Sĩ quan Không quân; trao 10 phần quà tặng 10 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đây.

Bạn đang đọc bài viết Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Bình Định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.