Chủ nhật, 08/09/2024 07:26 (GMT+7)

Phát hiện thi thể người phụ nữ Indonesia trong bụng con trăn dài 5m

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2024 15:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thi thể của một phụ nữ đã được tìm thấy trong bụng một con trăn dài 5m ở miền trung Indonesia, đây là nạn nhân thứ 5 bị trăn nuốt chửng ở nước này kể từ năm 2017.

Trang tin Detik cho biết, vụ việc xảy ra ở làng Kalempang, tỉnh Nam Sulawesi của Indonesia. Người phụ nữ xấu số được nhận diện là Faida, 45 tuổi, mẹ của 4 đứa con. Ngày 6/6, cô rời nhà sau khi nói với chồng phải đi bán ớt cho những người thu gom. 

Không thấy Faida trở về, chồng cô và người thân đã đi tìm và sáng hôm sau, họ thấy một con trăn lớn ở gần nơi để đồ đạc của người phụ nữ. Dân làng, gồm cả chồng Faida đã giết và mổ bụng con trăn. Họ đã tìm thấy người phụ nữ đã chết, vẫn mặc đầy đủ quần áo, bên trong con trăn.

Noni, chồng của Faida đã tỏ ra hối hận vì để vợ tự mình đi ra ngoài. Theo Viral Press, người đàn ông này nói: “Nếu tôi ở bên cô ấy ngày hôm đó, con trăn sẽ không dám chạm vào cô ấy”.

tm-img-alt
Indonesia đã ghi nhận nhiều trường hợp người dân bị trăn tấn công trong những năm gần đây - Ảnh: FOX NEWS

Mặc dù những sự cố như trên rất hiếm xảy ra ở Indonesia nhưng trong những năm gần đây đã có một số người đã thiệt mạng vì bị trăn nuốt chửng.

Năm ngoái, người dân ở quận Tinanggea, Đông Nam Sulawesi đã giết chết một con trăn dài 8m, khi phát hiện nó đang siết cổ và ăn thịt một nông dân. Năm 2018, một phụ nữ 54 tuổi được phát hiện đã chết ở trong bụng một con trăn dài 7m ở thị trấn Muna, phía đông nam Sulawesi.

Indonesia có số lượng lớn cá thể trăn khổng lồ trong những khu rừng rộng và rậm rạp, nơi chúng có thể phát triển mạnh. Khác với các nước láng giềng ở Đông Nam Á, sự phát triển đô thị ở Indonesia không hạn chế sự tăng trưởng của loài trăn.

Trăn lưới được coi là loài trăn dài nhất thế giới và là loài bản địa ở Indonesia, Philippines, Ấn Độ. Theo Tạp chí Reptiles, con trăn lưới dài nhất từng được phát hiện có chiều dài 9,8m và nặng tới 159kg. Nó chủ yếu ăn các loài gặm nhấm, nhưng những loài trăn lớn hơn ăn cả lợn, cầy hương, gấu mèo và thậm chí cả linh trưởng.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Phát hiện thi thể người phụ nữ Indonesia trong bụng con trăn dài 5m. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.