Thứ ba, 17/09/2024 02:15 (GMT+7)

Nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm bế mạc Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

Công Thanh -  Thứ năm, 13/06/2024 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 12-6, tại Điện Kiến Trung (Đại nội Huế), tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức bế mạc Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Về Huế Festival”.

tm-img-alt
Chương trình nghệ thuật khép lại Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Chương trình nghệ thuật khép lại Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 được dàn dựng công phu, quy tụ gần 400 nghệ sĩ, diễn viên đến từ các đoàn nghệ thuật trong nước và các đoàn nghệ thuật các quốc gia: Hàn Quốc, Trung Quốc. Nhiều tiết mục đặc sắc, kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại đã tạo sự đan xen, cộng hưởng giữa truyền thống và hiện đại, hấp dẫn.

tm-img-alt
Ánh sáng và màu sắc của pháo hoa như là một lời chào tạm biệt tuyệt vời, trong đêm bế mạc Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Đêm bế mạc là màn trình diễn pháo hoa lung linh và hoành tráng. Ánh sáng và màu sắc của pháo hoa như là một lời chào tạm biệt tuyệt vời, để lại trong lòng mỗi người một ấn tượng sâu sắc về Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. 

Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đêm bế mạc Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 đã tạo nên một cảm xúc không thể quên trong lòng khán giả, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển và lan tỏa của nghệ thuật trên toàn cầu.

Chương trình Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 diễn ra từ ngày 7 đến 12-6, có sự góp mặt của hơn 30 đơn vị nghệ thuật đến từ những vùng miền Việt Nam và 7 quốc gia trên thế giới. Với lòng say mê, tài năng diễn xuất, tâm huyết phục vụ công chúng, các nghệ sĩ, diễn viên đã đem đến cho khán giả hàng chục chương trình nghệ thuật cùng các hoạt động hưởng ứng, tạo nên bầu không khí lễ hội sôi động.

tm-img-alt
Nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm bế mạc Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Với những đặc điểm văn hóa và du lịch độc đáo, Huế đã và đang khẳng định vị thế của mình là thành phố Festival đặc trưng và trung tâm văn hóa, du lịch của cả nước và khu vực. Sứ mệnh của Huế không chỉ là bảo tồn và phát triển di sản văn hóa lâu đời, mà còn là kết nối và lan tỏa vẻ đẹp của văn hóa Việt ra thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều tiết mục đặc sắc trong đêm bế mạc Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.