Thứ ba, 17/09/2024 14:00 (GMT+7)

Nhiều hoạt động ấn tượng tại Lễ hội diều quốc tế Quảng Nam 2024

An Hạ -  Thứ tư, 31/07/2024 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội Diều quốc tế Quảng Nam 2024 với sự tham gia của các đội diều đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 100 loại diều khác nhau, diễn ra từ ngày 27/7 đến ngày 29/7 với nhiều hoạt động ấn tượng.

tm-img-alt

Lễ hội diều quốc tế Quảng Nam 2024 là sự kiện mang tầm quốc tế về nghệ thuật diều được tổ chức tại Quảng Nam, là nơi giao lưu, chia sẻ, bảo tồn và phát huy nghệ thuật thả diều và làm diều của các nghệ nhân đến từ mọi miền của Tổ quốc và trên thế giới. Không chỉ vậy đây còn là một hoạt động được kỳ vọng mang thêm sắc màu mới để thu hút du khách đến Quảng Nam.

Theo đó, Lễ hội có sự tham gia của các đội diều đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Australia, Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc).

tm-img-alt

Chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh di sản”, Lễ hội diều quốc tế Quảng Nam 2024 diễn ra từ ngày 27 - 29/7/2024 tại bãi biển ven khu nghỉ dưỡng Hoiana (thôn Tây Sơn Tây, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên). Các đội đã cùng nhau mang đến những màn trình diễn thả diều nghệ thuật mãn nhãn với khoảng 100 loại diều khác nhau, cùng với không gian trưng bày diều đa sắc màu.

Theo ông Steven Wolstenholme - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hoiana cho biết, với sự đầu tư kỹ lưỡng, Hoiana hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian lễ hội kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật diều và các hoạt động vui chơi, giải trí đẳng cấp nhất. Không chỉ dừng lại ở những màn trình diễn diều nghệ thuật, du khách còn được thưởng thức các tiết mục ảo thuật và nghệ thuật múa lửa đặc sắc, cùng nhiều hoạt động ấn tượng khác. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho du khách, biến Quảng Nam, trong đó có Hoiana trở thành điểm đến không thể bỏ qua.

tm-img-alt

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng cho rằng, các du khách đến tham gia lễ hội diều ở Hoiana có thể sắp xếp thời gian hợp lý để đến thăm, nhiều điểm đến nổi tiếng ở Quảng Nam với khoảng cách không xa Hoiana như di sản Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An, Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng…Đồng thời thưởng thức các loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống như hát Bài Chòi, khám phá thêm kho báu du lịch và ẩm thực nơi đây để hiểu rõ hơn về vùng đất Quảng Nam.

tm-img-alt

Ngoài các màn trình diễn diều nghệ thuật, tại lễ hội này du khách sẽ có cơ hội tham gia các lớp học làm diều dưới sự hướng dẫn tận tình của các nghệ nhân, khám phá ẩm thực đa dạng và phong phú, thưởng thức những tiết mục ảo thuật, trình diễn nghệ thuật múa lửa đặc sắc…

Bạn đang đọc bài viết Nhiều hoạt động ấn tượng tại Lễ hội diều quốc tế Quảng Nam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.
Công Phượng chia tay Yokohama FC trở về Việt Nam
Trang chủ Yokohama FC xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng này sau trận đấu ở vòng 31 J2 League. Trở về Việt Nam, Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng Thanh Niên TPHCM của giải hạng Nhất.

Tin mới