Thứ sáu, 20/09/2024 02:18 (GMT+7)

Nhận định, Trực tiếp Feyenoord vs Leverkusen, 23h45 ngày 19/9 trên TV360

MTĐT -  Thứ năm, 19/09/2024 16:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá Feyenoord vs Leverkusen tại Vòng loại Cúp C1 (UEFA Champions League) vào lúc 23h45 hôm nay 19/9 trên TV360.

Trực tiếp bóng đá Feyenoord vs Leverkusen trên kênh nào?

Trận bóng đá Feyenoord vs Leverkusen tại UEFA Champions League 2023/2024 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 23h45 hôm nay 19/9/2024 trên kênh TV360.

Link xem trực tiếp bóng đá Feyenoord vs Leverkusen

Để xem trực tiếp bóng đá Feyenoord vs Leverkusen tại UEFA Champions League 2023/2024 trên kênh TV360 vào lúc 23h45 hôm nay 19/9/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link TV360: https://tv360.vn/tv/tv360-plus-2?ch=1

Nhận định Feyenoord vs Leverkusen

Feyenoord có lần thứ 16 vô địch giải Hà Lan vào năm 2023, nhưng ở mùa giải năm ngoái họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, sau đội vô địch PSV Eindoven. Đó không phải là mùa giải mà Feyenoord chơi không tốt, bởi họ giành nhiều hơn 2 điểm so với mùa giải mà họ vô địch cách đây 12 tháng, nhưng PSV đã chơi thực sự tốt để vô địch một cách xứng đáng. 

Sau mùa giải 2023/24, HLV Arne Slot đã rời đi để cập bến Liverpool, thay thế Klopp. Huấn luyện viên mới Brian Priske được đưa về từ Sparta Prague. Cho đến nay, nhà cầm quân người Đan Mạch chỉ giành được một chiến thắng trong 4 vòng đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan. Ở trận đấu gần nhất Feyenoord để Groningen cầm hòa, kết quả này khiến họ kém PSV 9 điểm trên BXH. 

Feyenoord đặt mục tiêu lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League. Mùa giải trước, đội bóng của Slot đứng thứ 3 ở Bảng E, trước khi xuống Europa League và thua trên chấm phạt đền trước Roma ở vòng loại trực tiếp. Đó là năm thứ 3 liên tiếp họ bị Giallorossi loại khỏi cúp châu Âu, bao gồm cả thất bại trong trận chung kết Europa Conference League.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Feyenoord vs Leverkusen, 02h00 ngày 19/9 trên FPT Play

Ở bên kia chiến tuyến, Leverkusen đã có một mùa giải ấn tượng ở mặt trận quốc nội, họ bất bại và vô địch Bundesliga cũng như cúp QG Đức. Tại Europa League, thầy trò Xabi Alonso đi một mạch đến trận chung kết, nhưng để thua 0-3 trước Atalanta ở trận đấu cuối cùng. Như vậy là sau chức vô địch UEFA Cup năm 1988, đội bóng nước Đức không thể mang về thêm một chức vô địch châu Âu nữa. 

Năm 1988 đó, Leverkusen đã đánh bại Feyenoord ở vòng thứ 3 trên đường đến chức vô địch, và cho đến nay đây vẫn là cuộc gặp gỡ duy nhất của hai câu lạc bộ. Mùa giải trước, thất bại ở Dublin là trận thua duy nhất của họ trong 53 trận đấu trên mọi đấu trường, 43 trong số đó kết thúc bằng chiến thắng.

Chỉ góp mặt ở Champions League lần thứ 3 trong 8 mùa giải gần nhất, chiến dịch gần đây nhất của Leverkusen diễn ra cách đây hai năm, khi họ đứng thứ 3 trong bảng đấu của mình trước khi trượt xuống Europa League. Họ đã vào đến bán kết trước khi để thua Roma. Thua 1-0 tại Sân vận động Olimpico vẫn là thất bại duy nhất của đội bóng Đức trong 11 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu, 10 trận còn lại họ giành tới 7 chiến thắng. Mặc dù để thua Leipzig ở Bundesliga mùa này, Xabi Alonso và các học trò vẫn sẽ tự tin có một khởi đầu tốt trước Feyenoord. 

Thông tin đáng chú ý Feyenoord vs Bayer Leverkusen  

  • Feyenoord mới chỉ góp mặt 2 lần tại vòng bảng Champions League trong 22 năm qua và họ đang hướng đến mục tiêu lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu này lần đầu tiên.
  • Florian Wirtz cuối cùng cũng sẽ có trận ra mắt Champions League, trong bốn mùa giải Europa League gần đây, tiền đạo người Đức đã tham gia vào nhiều bàn thắng hơn (12 bàn thắng của chính anh; 12 pha kiến ​​tạo) lẫn tạo ra nhiều cơ hội hơn (88) so với bất kỳ cầu thủ nào khác.
  • Leverkusen đã để thủng lưới hai bàn ở ba trong năm trận gần nhất.
  • Feyenoord rất thi đấu tại De Kuip, nơi họ chỉ thua một lần trong 18 trận đấu gần nhất tại cúp châu Âu, giành chiến thắng tới 14 lần.
  • Leverkusen quyết tâm lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017.
  • Trung vệ người Áo là Gernot Trauner – người bị chấn thương đùi tại Euro 2024 đã trở lại đội một của Feyenoord và có thể sẽ ngồi dự bị.

Lịch sử đối đầu Feyenoord vs Bayer Leverkusen  

09/01/2005Bayer Leverkusen4-2Feyenoord Rotterdam

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Bayer Leverkusen  

  • Feyenoord: Mặc dù Arne Slot đã rời đi cùng hậu vệ Lutsharel Geertruida – người gần đây đã chuyển đến Leipzig, Feyenoord vẫn giữ lại tiền đạo ngôi sao Santiago Gimenez – người sẽ ra sân ngay từ đầu ở trên hàng công. Hai tân binh mùa hè là Jordan Lotomba và Hwang In-beom cũng có thể góp mặt, nhưng tiền vệ có ảnh hưởng Calvin Stengs sẽ không thể ra sân vì chấn thương đầu gối và hậu vệ trái Hugo Bueno đã phải ngồi ngoài kể từ tháng trước do gặp vấn đề về cơ.
  • Bayer LeverkusenLeverkusen sẽ đến Rotterdam mà không có bất kỳ lo ngại lớn nào về lực lượng, ngoại trừ Exequiel Palacios đang chưa có thể lực tốt nhất. Victor Boniface – người đã ghi cú đúp tại Bundesliga vào cuối tuần qua và Patrick Schick sẽ cạnh tranh cho một vị trí trên hàng công, trong khi Robert Andrich và Aleix Garcia sẽ cạnh tranh để hợp tác với Granit Xhaka ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến của Feyenoord vs Bayer Leverkusen  

  • Feyenoord: Wellenreuther; Lotomba, Beelen, Hancko, Smal; Timber, Zechiel; Nieuwkoop, Nadje, Paixao; Gimenez.
  • Bayer Leverkusen: Kovar; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Boniface.

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Leverkusen : 2-3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Feyenoord vs Leverkusen trực tiếp bóng đá các trận đấu tại AFF Cup 2022, World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định, Trực tiếp Feyenoord vs Leverkusen, 23h45 ngày 19/9 trên TV360. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới