Chủ nhật, 08/09/2024 07:37 (GMT+7)

Nhận định bóng đá, Trực tiếp Southampton vs Brighton 22h ngày 26/12 trên K+

MTĐT -  Thứ hai, 26/12/2022 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Dự đoán kết quả, Trực tiếp bóng Southampton vs Brighton 22h hôm nay ngày 26/12 trực tiếp trên K+LIFE.

Nhận định Southampton vs Brighton

Southampton đang mang đến nỗi thất vọng cho các CĐV nhà. Gần 1/2 chặng đường đã qua ở sân chơi cao nhất xứ Sương mù, đại diện phương Nam mới có 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 9 trận thua và tạm đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH.

Tuy nhiên thống kê với chỉ 1 thất bại ở 5 lần đón khách gần nhất phần nào cũng nói lên St Mary’s đang là điểm tựa khá vững vàng để thầy trò HLV Nathan Jones hướng tới mục tiêu giữ lại điểm số ở lần đón khách này.

tm-img-alt
Nhận định, trực tiếp bóng đá Southampton vs Brighton 22h ngày 26/12.

Trong khi đó, Brighton với 6 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 5 thất bại đang có 21 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH. Khoảng cách giữa Chim mòng biển và nhóm dự cúp châu Âu lúc này chỉ là 5 điểm và mùa giải vẫn còn hơn 1/2 chặng đường mới chính thức hạ màn. Đã có những chiến thắng thuyết phục dưới triều đại Roberto de Zerbi nhưng không thể nói Brighton đang mang đến sự hoàn hảo.

Để chen chân vào nhóm đầu, vấn đề đầu tiên đội chủ sân Amex là cần cải thiện thành tích trên sân khách. Thống kê với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 thất bại ở 5 chuyến hành quân gần nhất đương nhiên không phải hành trang vững vàng cho Brighton.

Ngoài ra, không chỉ có điểm tựa sân nhà mà Southampton cũng áp đảo Brighton về thành tích đối đầu trong quá khứ. Bằng chứng ở 10 lần so tài gần nhất, The Saints mang về 4 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại.

Link xem trực tiếp Southampton vs Brighton

Trận đấy giữa Southampton - Brighton hôm nay trực tuyến lúc 26/12/2022 22:00 trên kênh K+LIFE, FPT Play và VTVCab theo các link sau hoặc các ứng dụng TV360, On Sports...

Link xem trực tiếp K+LIFE trên FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

Link xem trực tiếp K+LIFE trên TV360: http://tv360.vn/tv/k-life-hd

Thống kê đáng chú ý Southampton vs Brighton

  • Southampton thua hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất có sự tham gia của Brighton tại Ngoại hạng Anh
  • Southampton thua 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Southampton không thắng Brighton 11/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Brighton bất bại 5 trận sân khách gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường

Thành tích gần đây Southampton vs Brighton

tm-img-alt
Phong độ và lịch đối đầu giữa Southampton vs Brighton

Đội hình dự kiến Southampton vs Brighton 

Southampton: Bazunu; Lyanco, Bella-Kotchap, Salisu; Elyounoussi, Ward-Prowse, Lavia, S. Armstrong, Perraud; Aribo, Adams.
Brighton: Sanchez; Gross, Dunk, Webster, Estupinan; Caicedo, Mac Allister; March, Lallana, Mitoma; Trossard.

Dự đoán kết quả Southampton vs Brighton: 1-2

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá, Trực tiếp Southampton vs Brighton 22h ngày 26/12 trên K+. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.