Chủ nhật, 08/09/2024 07:34 (GMT+7)

Nhà báo Nguyễn Mậu Trí được bầu làm Chủ nhiệm CLB Nhà báo cao tuổi Quảng Ngãi nhiệm kỳ III

An Hạ -  Thứ ba, 28/05/2024 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi - Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi vừa qua đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

tm-img-alt
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi Đặng Văn Nghiệp tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Nhà báo cao tuổi nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

CLB Nhà báo cao tuổi là tổ chức trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh, được thành lập từ tháng 7/2012. Đến nay, CLB có 32 hội viên, đều là cán bộ, nhà báo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh nghỉ hưu từ các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng tại Quảng Ngãi.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, Ban Chủ nhiệm CLB đã có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ hội viên; tổ chức cho hội viên đi tham quan tại một số địa phương; tham mưu lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt hội viên CLB dịp cuối năm 2019. Ban Chủ nhiệm CLB đã tham dự một số cuộc họp do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức, tham dự Đại hội CLB Nhà báo nữ lần thứ V năm 2023.

Các hội viên tiếp tục tham gia các hoạt động của CLB và Hội Nhà báo tỉnh, tham gia các giải báo chí của tỉnh và trung ương tổ chức hằng năm. Đóng góp ý kiến để xây dựng CLB và Hội Nhà báo tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh. Tổ chức thăm hỏi các hội viên lúc ốm đau, giúp đỡ những hội viên cao tuổi gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống...

Tại đại hội, các đại biểu đã thống nhất bầu Ban Chủ nhiệm mới của CLB Nhà báo cao tuổi gồm 3 thành viên, nhà báo Nguyễn Mậu Trí (PV thường trú Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam) được bầu làm Chủ nhiệm CLB Nhà báo cao tuổi , nhiệm kỳ 2024 - 2029./.

Bạn đang đọc bài viết Nhà báo Nguyễn Mậu Trí được bầu làm Chủ nhiệm CLB Nhà báo cao tuổi Quảng Ngãi nhiệm kỳ III. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.