Thứ tư, 18/09/2024 22:31 (GMT+7)

 Nguyễn Cao Kỳ Duyên lộng lẫy đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Thu Hiền -  Chủ nhật, 15/09/2024 12:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra vào tối 14/9/ 2024 tại TP.HCM thành công tốt đẹp với sự đăng quang đầy thuyết phục của người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tân Hoa hậu sẽ mang sứ mệnh xây dựng 10 ngôi trường cho những địa phương khó khăn trong nhiệm kỳ cũng như thực hiện trách hiện trách nhiệm lan toả những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng.

tm-img-alt

Sau 2 tháng diễn ra, cuộc thi Miss Universe 2024 đi đến chặng kết với đêm Chung kết diễn ra vào tối 14/9/2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đêm thi được dẫn dắt bởi bộ 3 MC chuyên nghiệp Thành Trung, Á hậu Hoàng Oanh và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Bộ 3 MC xuất hiện cùng 29 thí sinh cùng toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng dành 1 phút tưởng niệm đến các chiến sĩ đã hy sinh và những nạn nhân thiệt mạng do cơn bão số 3 Yagi đã gây ra.

tm-img-alt

Để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024, BTC cuộc thi đã “chọn mặt gửi vàng” trao quyền “cầm cân nảy mực” cho Ban Giám khảo uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp: Bà Nguyễn Thị Thuý Nga - Trưởng Ban giám khảo cùng các thành viên Ban giám khảo: Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến; Siêu mẫu, Diễn viên Thanh Hằng; Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ ; Siêu mẫu Lukkade Metinee; Miss Universe Vietnam 2019 Zozibini Tunzi.

tm-img-alt

29 thí sinh mở màn đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 bằng trang phục thanh lịch và trang nhã. Các người đẹp tự hào hô vang tên gọi chính mình và quê hương trong sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả khán giả. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên nền tảng kênh Youtube Miss Universe, youtube Miss Universe Vietnam, Facebook Miss Universe Vietnam; Siêu ứng dụng giải trí VieON và ứng dụng FPT play.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau phần mở màn, BTC công bố những người đẹp xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục giải thưởng phụ: Người đẹp Ảnh thuộc về Đoàn Tường Linh (044); Người đẹp Tài Năng thuộc về Phí Phương Anh (034); Người đẹp Ứng xử thuộc về Đoàn Thị Thu Hà (029); Dự án Cộng đồng hiệu quả nhất thuộc về 2 thí sinh Đỗ Thu Hà (042) và Vũ Thuý Quỳnh (040); Người đẹp Trang phục dạ hội thuộc về Paris Bảo Nhi (032); Người đẹp trình diễn Trang phục Văn hoá Dân tộc ấn tượng thuộc về Vũ Thuý Quỳnh (040); Người đẹp Áo tắm thuộc về Quách Tapiau Mai Ly (020).

Danh sách top 16 được công bố, nhiều cái tên gây bất ngờ

Trải qua hành trình 2 tháng với nhiều thử thách để tôi luyện thí sinh trưởng thành, Miss Universe Vietnam 2024 chính thức tìm ra top 16 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Những gương mặt này gồm có: Thí sinh  Nguyễn Quỳnh Anh (041) đến từ Hà Nội; Thí sinh Nguyễn Diễm My (012); Thí sinh Nguyễn Thị Trà My (038); Thí sinh Lương Hoa Đan (027);  Thí sinh Lê Thị Kim Huyền (009); Thí sinh Phí Phương Anh (034); Thí sinh Nguyễn Thu Thảo (007); Thí sinh Quách Tapiau Mai Ly (020); Thí sinh Đinh Thị Triều Tiên (024); Thí sinh Đoàn Tường Linh (044);  Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh (040);  Thí sinh Phạm Thị Đan Chi (030); Thí sinh Đỗ Thu Hà (042);  Thí sinh Đoàn Thị Thu Hà (029); Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (039) (được khán giả bình chọn yêu thích nhất) và Thí sinh Paris Bảo Nhi (032).

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Có mặt tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, Miss Universe 2019 gửi lời chào thân thương đến khán giả Việt Nam. Khi nhận được câu hỏi của MC Hoàng Oanh về các thí sinh, Miss Universe 2019 thấy được sự duyên dáng và vẻ đẹp của tất cả các người đẹp tham gia cuộc thi. Nàng hậu cho rằng bất kỳ người đẹp nào đăng quang cũng sẽ mang những vẻ đẹp nguyên bản nhất của chính mình và đất nước để mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ về tiêu chí chọn ra danh hiệu Miss Universe Vietnam 2024, giám khảo Thanh Hằng cho biết: “Tiêu chí của tôi cũng là tiêu chí của Ban Tổ chức đặt ra từ những ngày đầu tại cuộc thi. Chúng tôi tìm kiếm một người phụ nữ có tư duy sáng tạo cùng với sự hiểu biết sâu rộng và có một trái tim ấm áp. Đặc biệt, Miss Universe Vietnam 2024 phải là một người phụ nữ truyền cảm hứng đến xã hội qua những dự án cộng đồng rõ nét, mang giá trị cho cộng đồng và xã hội nhiều hơn”. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Top 16 chính thức bước vào phần thi trang phục Áo dài. Trên giai điệu ca khúc Ngân Hà đặc biệt được sáng tác riêng cho Miss Universe Vietnam 2024, top 16 thí sinh xuất sắc nhất có phần trình diễn ấn tượng với trang phục áo dài của Nhà thiết kế Linh San. Qua những bộ áo dài cách điệu kiểu dáng và có màu sắc nền nã, những người đẹp của Miss Universe Vietnam 2024 khoe sắc rạng rỡ trên sân khấu kỳ quan rực rỡ. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong BST Giai điệu Ánh Trăng của NTK Linh San, Nguyễn Quỳnh Anh mở màn với nét kiêu sa và kiều diễm của người con gái Việt Nam. Nguyễn Diễm My, người đẹp quê Cà Mau xuất hiện ngọt ngào với những sải bước duyên dáng tạo cảm tình với khán giả. Tiếp nối Nguyễn Diễm My, Nguyễn Thị Trà My diện áo dài tím có phần đính kết tỉ mỉ và sáng tạo, mái tóc đen dài ấn tượng. Không kém cạnh, Lương Hoa Đan tinh khôi trong trang phục áo dài trắng được cách điệu phần ngực như những cánh bướm. Vẻ đẹp của Lương Hoa Đan gây thương nhớ. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thí sinh thứ 5 khi trình diễn áo dài chính là Lê Thị Kim Huyền, người đẹp có những sải bước tự tin và phần trình diễn hút mắt. Bùng nổ khi xuất hiện, Phí Phương Anh thướt tha khi sải những bước chân trên sân khấu ấn tượng của Miss Universe Vietnam 2024. Cô hoàn toàn làm chủ được sàn diễn và toát nên thần thái nữ hoàng. Kế tiếp, thí sinh Nguyễn Thu Thảo đến từ Bình Thuận xuất hiện với tà áo dài sắc hồng, ngọt ngào. Quách Tapiau Mai Ly có phần trình diễn duyên dáng, thể hiện được vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Trong tà áo dài truyền thống, thí sinh Đinh Thị Triều Tiên gây bất ngờ về thần thái tự tin, người đẹp có phần trình diễn tròn trịa.  Đoàn Tường Linh ghi điểm với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, toát lên khí chất của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới khi diện áo dài. Nối tiếp Tường Linh, Vũ Thuý Quỳnh khiến toàn bộ khán giả có mặt tại hiện trường hò reo vì vẻ đẹp sắc sảo...

tm-img-alt
tm-img-alt

Đỗ Thu Hà gây bất ngờ khi toát lên vẻ đẹp cá tính lẫn duyên dáng khi diện áo dài với mái tóc tém đặc trưng. Đoàn Thị Thu Hà không khiến khán giả thất vọng khi làm chủ sân khấu tốt và toát lên vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm cho khán đài bùng nổ, kinh nghiệm dày dặn khi trình diễn sân khấu giúp người đẹp Nam Định tạo nên điểm nhấn trong tà áo dài trắng.Thí sinh cuối cùng trình diễn áo dài trong top 16 chính là Paris Bảo Nhi.  Kết màn, top 16 có màn đồng diễn áo dài mãn nhãn. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau phần trình diễn áo dài của top 16 Miss Universe Vietnam 2024, BGK đã chọn ra top 10 chung cuộc, gồm có: Thí sinh Phí Phương Anh (034); Thí sinh Đinh Thị Triều Tiên (024); Thí sinh Paris Bảo Nhi (032); Thí sinh Nguyễn Thị Trà My (038); Thí sinh Đỗ Thu Hà (042); Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh (041); Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh (040); Thí sinh Quách Tapiau Mai Ly (020);  Thí sinh Đoàn Tường Linh (044)và Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (039).

tm-img-alt

3 Diva làng nhạc Việt hỗ trợ top 10 Miss Universe Vietnam 2024 tỏa sáng khi trình diễn dạ hội

tm-img-alt

Bên cạnh những phần trình diễn đặc biệt của những thí sinh xuất sắc nhất, Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 còn chiêu đãi tất cả khán giả bữa tiệc âm nhạc đặc sắc qua phần xuất hiện đỉnh cao của bộ 3 Diva làng nhạc Việt Mỹ Linh, Thanh Lam và Hà Trần. 3 giọng ca thực lực cùng nhau hoà giọng qua tiết mục "Khoảnh khắc tuyệt vời" với dàn nhạc giao hưởng Maison Philharmonic Orchestra.

tm-img-alt
tm-img-alt

Xuất hiện đầu tiên, Phí Phương Anh gây ngạc nhiên với trang phục vô cùng cuốn hút, cô chiếm lĩnh sân khấu bằng vẻ đẹp của sự tự tin. Người đẹp đến từ Phú Yên, Đinh Thị Triều Tiên nóng bỏng và sang trọng với dạ hội màu đỏ rực rỡ. Bừng sáng khi xuất hiện với trang phục dạ hội lấp lánh ánh vàng, Paris Bảo Nhi sải những bước chân tự tin và toát lên thần thái lôi cuốn với vẻ đẹp đậm chất latinh. Không kém cạnh, Nguyễn Thị Trà My khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp qua lối catwalk duyên dáng, uyển chuyển. Chiếc váy được thiết kế cầu kỳ và đính kết tỉ mỉ giúp Trà My toả sáng trên sân khấu Chung kết Miss Universe Vietnam 2024. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tiếp nối Trà My, người đẹp Đỗ Thu Hà gây ngạc nhiên với vẻ đẹp phi giới tính qua thần thái kiêu sa, lối trình diễn mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. “Ngựa ô” của Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Quỳnh Anh khoe thần thái bản lĩnh và vẻ đẹp sắc sảo khi sải bước đầy tự tin trong trang phục dạ hội đẹp mắt. Sải bước trên sân khấu Miss Universe Vietnam 2024, Quách Tapiau Mai Ly hoàn toàn thể hiện được sự lột xác của chính mình. Vẻ đẹp sang trọng, lai Tây của Mai Ly gây ấn tượng. Người đẹp Lâm Đồng, Đoàn Tường Linh mong muốn thấy khán giả thấy được sự trưởng thành của chính mình trong cuộc thi. Điều đó được cô thực hiện và thuyết phục khán giả bằng những sải bước chuẩn chỉnh trên sân khấu. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến sân khấu bùng nổ khi xuất hiện với váy dạ hội nóng bỏng. Cô chiếm trọn tình cảm của khán giả vì thần thái tự tin, sự bản lĩnh và sắc vóc thu hút. Vũ Thuý Anh diện dạ hội ôm sát cơ thể, hút mắt vì sự kiêu sa và quyến rũ. Người đẹp Điện Biên cho thấy bản lĩnh sân khấu tuyệt vời khi đứng trên sân khấu Miss Universe Vietnam 2024. Cô đặt hy vọng sẽ chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Để hướng về miền Bắc, nơi ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Yagi, MC Thành Trung đại diện công bố thông tin Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam sẽ dùng toàn bộ tiền bán vé trong 2 đêm bán kết và chung kết sau khi được hệ thống eventista thống kê, sẽ chuyển đến Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 mong muốn lan tỏa thông điệp tương thân tương ái trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt này. 

tm-img-alt

Sau giây phút lắng đọng và ý nghĩa trong phần trình diễn trang phục dạ hội qua giọng hát đẹp của bộ 3 Diva làng nhạc Việt, Top 5 Miss Universe Vietnam 2024 lần lượt được gọi tên: Thí sinh Paris Bảo Nhi (032); Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh (040); Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (039); Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh (041) và Thí sinh Quách Tapiau Mai Ly (020).

5 thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 lần lượt chọn và nhận câu hỏi ứng xử từ 5 Quý Ông đến từ chương trình The Next Gentlemen 2024. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Câu hỏi ứng xử của Paris Bảo Nhi là “Túi nilon từng rất thịnh hành trong nửa cuối thập niên 1900, nhằm giảm thiểu vấn nạn phá rừng khi dùng túi giấy. Nhưng từ năm 2000, túi giấy đã thịnh hành trở lại vì túi nilon khó phân hủy và có hại cho môi trường. Theo bạn, việc trở lại sử dụng túi giấy có tiếp tục gây ra nạn phá rừng không?”. Trước câu hỏi khó về vấn đề môi trường, Paris Bảo Nhi gây ấn tượng với câu trả lời thẳng thắn và ngắn gọn. Cô nói:  “Đối với tôi sử dụng nilon vẫn là 1 trong trường hợp phá hoại môi trường. Vì vậy, việc sử dụng hạn chế bao nilon và bao giấy là cách tối ưu để bảo vệ môi trường”. 

tm-img-alt

Vũ Thuý Quỳnh tự tin bước vào phần thi ứng xử, cô chọn câu hỏi số 1 có nội dung như sau: “Pháp luật Việt Nam hiện nay chỉ cho phép nhóm đối tượng nhất định được sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh ống nghiệm), cụ thể chỉ dành cho cặp vợ chồng vô sinh và phụ nữ độc thân. Theo bạn, những cặp đồng tính nam có nên được ủng hộ để sử dụng phương pháp này hay không? Tại sao?”. Câu trả lời của người đẹp Điện Biên với thông điệp đầy mạnh mẽ. Cô nói: “Đối với tôi, tôi nghĩ rằng việc muốn có con với một người mà mình yêu là việc vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải bất kì người đàn ông nào cũng muốn yêu và kết hôn với một người phụ nữ nên tôi hy vọng rằng các cặp đồng tính nam sẽ có cơ hội để có được những đứa con cho riêng mình khi họ đã sẵn sàng, đủ yêu thương và đủ trách nhiệm để có thể tạo nên những đứa nhỏ, có một gia đình hạnh phúc bởi gia đình được xây dựng chính tình yêu chứ không phải từ giới tính”. 

tm-img-alt

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bản lĩnh khi bước vào phần thi ứng xử và sẵn sàng đối diện với thử thách. người đẹp Nam Định chọn câu hỏi số 5 với nội dung: “Có quan điểm cho rằng các cuộc thi tìm kiếm nhân tài tại Việt Nam lại đang gây ra hiện tượng chảy máu chất xám, khi đa số các cá nhân xuất sắc từ những cuộc thi này được tài trợ học bổng đi du học lại ít trở về Việt Nam phục vụ. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

tm-img-alt

Kỳ Duyên trả lời ấn tượng: “Tôi cảm thấy vui và tự hào khi các tài năng trẻ Việt Nam được sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Thứ hai, tôi vẫn luôn ủng hộ những chương trình trao tặng học bổng cho tài năng trẻ Việt Nam được phát triển ở thị trường quốc tế. Tuy nhiên sự chảy máu chất xám chúng ta không quá đáng lo. Bởi vì chúng ta chỉ cần trau dồi, phát triển cho tài năng trẻ Việt Nam ngày một thành công”.

tm-img-alt

Tiếp nối Kỳ Duyên, Nguyễn Quỳnh Anh lựa chọn câu hỏi số 4 với nội dung: “Theo luật pháp Việt Nam, kể từ năm 2024, độ tuổi nghỉ hưu của lao động nam là 61 tuổi, của lao động nữ là 56 tuổi 4 tháng. Theo bạn, trong trường hợp pháp luật Việt Nam chấp nhận thay đổi giới tính cho người chuyển giới, tuổi nghỉ hưu của người chuyển giới nên được tính theo nam hay nữ?”. Quỳnh Anh trả lời: “Nếu pháp luật Việt Nam áp dụng độ tuổi và giới tính cho tất cả mọi người thì dù có là nam hay nữ thì đây là cuộc sống của chính họ. Họ được quyền lựa chọn giới tính, công việc, miễn những việc đó mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội".

tm-img-alt
-
tm-img-alt

Thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử chính là Quách Tapiau Mai Ly. Người đẹp nhận được câu hỏi về vai trò của giấy đăng ký kết hôn trong cuộc sống hiện đại. Cô chia sẻ: "Để xây dựng gia đình, hai người phải thật sự hiểu nhau. Việc sống thử là quá trình quý báu để cả hai hiểu nhau và đưa ra quan điểm để xây dựng tương lai tốt đẹp. Nhưng giấy kết hôn là cách pháp luật đề ra để bảo vệ quyền lợi của từng người"

 Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa kết thúc nhiệm kỳ Miss Universe, kết quả Top 3 thuyết phục và Hoa hậu xứng đáng

Sau phần ứng xử đầy hấp dẫn với những câu hỏi mang tính xã hội mạnh mẽ.  Ban Giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 cân não để chọn ra top 3 xứng đáng chung cuộc. 3 người đẹp được gọi tên chính là: Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh (041);  Thí sinh Vũ Thuý Quỳnh (040) và Thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên (039). 

tm-img-alt

Ở phần thi ứng xử của top 3 Miss Universe Vietnam 2024, các thí sinh sẽ cùng trả lời 1 câu hỏi chung, như sau: “Các cuộc hoa hậu bản chất giải trí đăng quan ko thể đại diện cho vẻ đẹp của cả 1 đất nước. Bạn đồng ý hay phản đối quan điểm này?” 

tm-img-alt

Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ: "Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng. Miss Universe Vietnam tìm ra cô gái đầy đủ tài năng, tri thức, lan tỏa đến cộng đồng. Với tôi đây là điều quý giá. Tôi mong có nhiều cuộc thi nữa để tìm ra cô gái chinh chiến ở đấu trường nhan sắc, mang về niềm tự hào cho nước nhà”. Người đẹp thứ 2 trả lời ứng xử là Vũ Thuý Quỳnh, Người đẹp Điện Biên nêu quan điểm: “Tôi phản đối ý định này. Tôi là cô gái vùng cao có quá nhiều khó khăn nhưng dũng cảm đứng đây với khát khao, ước mơ chạm tay đến vương miện. Chỉ cần chúng ta tin vào bản thân mình, chúng ta sẽ thành công".

tm-img-alt

Bước vào phần ứng xử cuối cùng, Kỳ Duyên toát nên sự tự tin qua câu trả lời: “Vẻ đẹp một cô gái không thể hoàn toàn đại diện cho đất nước. Câu chuyện của cô gái đấy có thể truyền cảm hứng cho mọi người. 10 năm trước tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. 10 năm sau, tôi dùng toàn bộ sự can đảm của mình để thực hiện lý tưởng hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tôi nghĩ với lý tưởng này của tôi có thể khuyến khích các bạn trẻ sống hết mình với lý tưởng của mình, đây là tiền đề, cơ sở để nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh hơn”. 

Trước giây phút công bố Tân Miss Universe Vietnam 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã có những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu. Quỳnh Hoa dành lời chia sẻ đến đồng bào miền Bắc và ôn lại những cột mốc khi đương nhiệm. Đặc biệt, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa dành lời tri ân đến khán giả và cảm ơn đến toàn bộ những người đồng hành cùng cô trong hành trình 1 năm qua. “Dù nhiệm kỳ này đã kết thúc nhưng tôi nguyện theo đuổi những dự án của cộng đồng để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống” - Cô chia sẻ. 

tm-img-alt

Sau những phần thi gay cấn và hấp dẫn trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2024, toàn thể ban giám khảo đã căng thẳng để chọn ra những vị trí quan trọng chung cuộc. Sau nhiều giây phút chờ đợi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức đăng quang Miss Universe Vietnam 2024; Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2024 là Vũ Thuý Quỳnh và Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2024 thuộc về Nguyễn Quỳnh Anh.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trên cương vị tân Miss Universe Vietnam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ thực hiện 5 sứ mệnh trong nhiệm kỳ: Xây dựng 10 trường học cho trẻ em ở vùng cao, vùng khó khăn; Dự án được các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 lựa chọn ở tập 4 Inspriration; Dự án cá nhân của Tân Hoa hậu MUV2024; Thực hiện edutour với các diễn giả đến 12 trường Đại học ở 12 tỉnh thành khác nhau và Kêu gọi và thu thập 1000 đầu sách ngoại chuyên ngành cho sinh viên Đại học.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngay sau giây phút đăng quang, tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tuyên bố sẽ trích 500 triệu đồng  từ giải thưởng 2 tỷ của mình để ủng hộ cho đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại vì thiên tai. Sau chung kết, Miss Universe Vietnam 2024 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe lần thứ 72 được tổ chức tại Mexico vào cuối năm nay.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoa hậu Kỳ Duyên 28 tuổi, quê Nam Định. Cô cao 1,75 m, nặng 56 kg, số đo hình thể lần lượt là 85- 59 -93 cm. Người đẹp từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nhiều năm qua, cô hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hay vedette trên sàn diễn. Kỳ Duyên từng được mời làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi, chương trình như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao 2022, The Face Vietnam 2023. Cách đây 10 năm (năm 2014), cô đã từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam. 

Bạn đang đọc bài viết  Nguyễn Cao Kỳ Duyên lộng lẫy đăng quang Miss Universe Vietnam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới