Thứ hai, 08/07/2024 00:31 (GMT+7)

Nam Định: Cháy nhà 4 tầng làm cửa hàng kinh doanh đồ điện lạnh ở Yên Định

An Hạ -  Thứ ba, 25/06/2024 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 20h30 ngày 24/6/2024, ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong ngôi nhà ở 4 tầng tại thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Beat Nam Định.

Cụ thể, khoảng 20h30 ngày 24/6, đám cháy lớn bất ngờ bùng lên tại một cửa hàng kinh doanh đồ điện lạnh ở xóm 3, thị trấn Yên Định; cột khói đen bốc cao bao trùm một khoảng trời.

Lãnh đạo UBND thị trấn Yên Định cho biết, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 4 người đã kịp thời thoát sang nhà hàng xóm. Ngôi nhà bị cháy có 4 tầng, lửa bắt đầu bùng phát từ tầng hầm rồi lan lên các tầng trên.

tm-img-alt
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Beat Nam Định.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC&CNCH tới hiện trường dập lửa.

Khoảng 21h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng thiêu rụi ngôi nhà cao tầng với nhiều tài sản.

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà 4 tầng làm cửa hàng kinh doanh đồ điện lạnh ở thị trấn Yên Định.

Bạn đang đọc bài viết Nam Định: Cháy nhà 4 tầng làm cửa hàng kinh doanh đồ điện lạnh ở Yên Định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

"Giỏ lễ xanh" tại Côn Đảo được du khách ủng hộ
"Giỏ lễ xanh" chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nói không với đồ nhựa dùng 1 lần đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân và du khách khi đến lễ tại các khu di tích trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Tin mới

Đẩy mạnh dịch vụ môi trường rừng
Theo Báo cáo của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF), tính đến nay, tổng thu tiền dịch vụ môi trường rừng cả nước đạt hơn 4.156 tỷ đồng. Việc giải ngân nguồn tiền dịch vụ môi trường rừng cho người dân đã cơ bản hoàn thành.
Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.

Thương hiệu đồng hành