Thứ hai, 08/07/2024 15:15 (GMT+7)

Mỹ: Tàu du lịch đụng vào cầu tàu ở California, 11 người thương vong

MTĐT -  Thứ sáu, 05/07/2024 16:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng cứu hộ thành phố Long Beach cho biết, tàu du lịch dài 14,6m đã đụng vào cầu tàu ở vịnh Alamitos tối 3/7 (theo giờ địa phương).

Nhà chức trách Mỹ ngày 4/7 cho biết ít nhất 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ tai nạn tàu du lịch xảy ra ở thành phố ven biển Long Beach, phía Nam bang California của nước này.

Theo lực lượng cứu hộ thành phố Long Beach, tàu du lịch dài 14,6m đã đâm vào cầu tàu ở vịnh Alamitos tối 3/7 (theo giờ địa phương).

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn tàu du lịch xảy ra ở thành phố ven biển Long Beach, bang California, Mỹ. Ảnh: AP

Nạn nhân tử vong là nam giới khoảng 45-50 tuổi, những người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện trong khu vực để điều trị, trong đó 3 người trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn tới vụ tai nạn, tuy nhiên nhà chức trách cho rằng tàu du lịch chạy quá tốc độ có thể là một yếu tố.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thiên Bảo (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mỹ: Tàu du lịch đụng vào cầu tàu ở California, 11 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mexico: Ban bố báo động đỏ do siêu bão Beryl
Sáng 5/7, siêu bão Beryl tiến sát một số khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Mexico sau khi hoành hành tại Quần đảo Cayman và càn quét Jamaica, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Tin mới

Thương hiệu đồng hành