Thứ tư, 03/07/2024 21:08 (GMT+7)

Mỹ: Cháy nhà tại bang Georgia làm 11 người thương vong

MTĐT -  Thứ ba, 18/06/2024 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có 6 người thiệt mạng và 5 người bị thương sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại bang Georgia, Đông Nam nước Mỹ vào sáng 17/6 theo giờ địa phương.

Theo truyền thông địa phương, đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà ở quận Coweta thuộc bang trên vào thời điểm có 11 người đang ở bên trong ngôi nhà này. Trong số những người thiệt mạng có 3 trẻ em.

tm-img-alt
Ảnh chụp màn hình từ video cho thấy hiện trường vụ cháy khu dân cư ở Newnan, GA, ngày 17/6. (Nguồn: ABC News/WSB)

Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Một vài người trong số đó bị thương nặng. Lực lượng cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập tắt đám cháy. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Mỹ: Cháy nhà tại bang Georgia làm 11 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Siêu bão Beryl đe dọa vùng biển Caribe
Trung tâm Bão quốc gia của Mỹ (NHC) cho biết, tối 1/7, siêu bão Beryl đã mạnh lên ở phía Đông vùng Caribe, trở thành cơn bão cấp mạnh nhất trong thang bão Saffir-Simpson gồm 5 cấp.
Bão lớn cùng lúc càn quét ba nước châu Âu
Các chuyên gia khí tượng nhận định chính biến đổi khí hậu do con người gây ra đã làm tăng cường độ và tần suất của một số hiện tượng thời tiết cực đoan như bão lũ.

Tin mới

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.