Thứ ba, 02/07/2024 20:37 (GMT+7)

Một công ty tại Bà Rịa-Vũng Tàu bị phạt 513 triệu đồng vì xả thải vượt chuẩn.

Tuấn Hải -  Thứ hai, 24/06/2024 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty đã bị phát hiện xả nước thải vượt quy chuẩn, ngay lập tức họ đã đưa ra biện pháp khẩn cấp bao gồm nạo vét và vệ sinh mương nước.

tm-img-alt

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Baseafood 1 tại phường Phước Trung, TP Bà Rịa, với số tiền 513 triệu đồng.

Hành vi vi phạm của công ty này là xả nước thải với các thông số môi trường vượt quy chuẩn kỹ thuật, với mức thải lượng từ 60 m3/ngày (24 giờ) đến dưới 80 m3/ngày (24 giờ), với chỉ tiêu chất thải vượt quy chuẩn từ 10 lần trở lên.

Theo quyết định, công ty TNHH Baseafood 1 không chỉ bị phạt tiền mà còn bị yêu cầu thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường, bao gồm nạo vét và vệ sinh mương nước để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường. Công ty cũng phải chịu chi phí phân tích mẫu môi trường sau vi phạm, với tổng số tiền hơn 2,7 triệu đồng.

Việc xử phạt này đã nhấn mạnh sự nghiêm túc trong việc thực thi các quy định về bảo vệ môi trường và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật để giữ gìn sức khỏe và sự cân bằng của môi trường sống.

Bạn đang đọc bài viết Một công ty tại Bà Rịa-Vũng Tàu bị phạt 513 triệu đồng vì xả thải vượt chuẩn.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Siêu bão Beryl đe dọa vùng biển Caribe
Trung tâm Bão quốc gia của Mỹ (NHC) cho biết, tối 1/7, siêu bão Beryl đã mạnh lên ở phía Đông vùng Caribe, trở thành cơn bão cấp mạnh nhất trong thang bão Saffir-Simpson gồm 5 cấp.