Thứ bảy, 14/09/2024 23:34 (GMT+7)

Miss Universe Vietnam 2024: Những “bàn tay phù thủy” lần đầu lộ diện tại Beauty Brush

Thu Hiền -  Thứ sáu, 30/08/2024 15:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 29/08, tập đầu tiên (vòng casting) của Beauty Brush đã chính thức lên sóng.

Chương trình tìm kiếm những chuyên gia trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, đồng hành cùng 33 cô gái trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024. 

tm-img-alt

Sân chơi của những bạn trẻ theo nghề làm đẹp lần đầu tiên tại Miss Universe Vietnam

Góc khuất đằng sau cánh gà của một cuộc thi Hoa hậu dần được hé lộ 

Lần đầu tiên, khán giả có thể chứng kiến những con người đứng sau cánh gà, thể hiện tài năng, cá tính và bản lĩnh của mình. Họ chính là những nhân tố quan trọng, góp phần không nhỏ vào vẻ đẹp lộng lẫy của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2024. Beauty Brush không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ được tiếp xúc, học hỏi và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh tài năng và sự sáng tạo của các thí sinh, Beauty Brush được đồng hành cùng bộ đôi Mentors Makeup Artist Thương Lê và Makeup Artist Xuân Hương. Với lợi thế 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Mentor Thương Lê đã nhiều lần đảm nhận vai trò Makeup team leader cho nhiều show diễn thời trang danh giá. Ngoài ra, Mentor này còn là cái tên quen thuộc cho nhiều nhãn hàng toàn cầu như: DIOR, NARS, MAC… Mentor Xuân Hương với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực Makeup Artist, cô đã đồng hành với các mùa giải của Miss Universe Vietnam, Miss World VietnamMiss Cosmo Vietnam… Ngoài ra, Mentor Xuân Hương từng giữ vị trí tương đương cho nhiều dự án phim ảnh, sự kiện thời trang và hoạt động TVC.

tm-img-alt

Bộ đôi mentors và ban giám khảo trong tập 1 Beauty Brush

Không chỉ tìm kiếm những Makeup Artist và Hair Stylists giỏi và lành nghề, chương trình còn tìm kiếm những gương mặt phù hợp với mục tiêu có thể đảm bảo những concept. Được dẫn dắt bởi Dược sĩ Tiến, bên cạnh sự đồng hành cùng bộ đôi Mentors Thương Lê và Xuân Hương, tập 1 với sự xuất hiện của Giám đốc sáng tạo Miss Universe Vietnam 2024 Denis Đặng và Hair Stylist Ruby Nguyễn - chuyên gia làm tóc cho những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

tm-img-alt

Chương trình Miss Universe Vietnam 2024 khác hẳn so với những format trước đây, chúng ta sẽ không dừng lại ở vòng bán kết hay chung kết trình diễn trên sân khấu mà còn mở rộng format của chương trình, chúng ta sẽ đa dạng không gian. Việc đa dạng không gian đồng nghĩa với việc đa dạng nhưng layout makeup”, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng chia sẻ tại vòng casting.

tm-img-alt

Format hấp dẫn, gay cấn và đầy tính cạnh tranh ngay từ tập đầu tiên

Sau khi lựa chọn và bốc thăm đội thi, 44 cặp thí sinh chính thức bước vào thử thách được đặt ra bởi Hair Stylist Ruby Nguyễn. Thử thách yêu cầu các đội làm sao để layout tóc vừa giữ được sự bồng bềnh đặc trưng của Miss Universe nhưng vẫn hạn chế sử dụng gôm xịt, đảm bảo tóc vẫn giữ được sự mềm mại tự nhiên khi chịu tác động vật lý từ gió, trong khoảng thời gian 120 phút, dưới sự dẫn dắt của hai Mentor Thương Lê và Xuân Hương. Với bản lĩnh và tài năng của 88 thí sinh, các đội chơi đã hoàn thành thử thách và chọn ra bức ảnh ưng ý nhất ở phần thi photoshoot để Ban giám khảo và Mentors chấm điểm.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mỗi Mentor sẽ được tự chọn 20 thí sinh, bao gồm 10 Makeup Artists và 10 Hair Stylists, để bước vào vòng tiếp theo. Đồng thời, họ phải tự loại 6 thí sinh, gồm 3 Makeup Artists và 3 Hair Stylists. 18 thí sinh còn lại của mỗi team sẽ phải tiến vào vòng nguy hiểm và chờ sự lựa chọn của Ban giám khảo. Bên cạnh kỹ thuật chuyên môn, Mentor Xuân Hương và Mentor Thương Lê còn đánh giá tác phong và tinh thần đồng đội giữa các cặp thi.

tm-img-alt

Chạy đua cùng thời gian, 44 cặp thí sinh bước vào thử thách

Căng thẳng bất ngờ xảy ra khi Mentor Thương Lê bảo vệ thí sinh của mình, trong khi giám khảo Ruby Nguyễn không đánh giá cao phần thể hiện của thí sinh vì không xử lý được phần mái. Ruby Nguyễn đã khẳng định chắc nịch: “Cái quan trọng là phần tóc đẹp hay không thì phần khối mình phải nhắm chắc”. Thế nhưng, giám khảo Ruby Nguyễn cũng đành bất lực khi Mentor Thương Lê đã “chốt” như vậy.

tm-img-alt

36 thí sinh còn lại của hai đội Mentor bước vào vòng lội ngược dòng. Ban giám khảo đã chọn ra 20 cái tên xuất sắc nhất, gồm 10 Makeup Artists và 10 Hair Stylists, được ở lại, đồng nghĩa với việc 18 thí sinh còn lại phải dừng cuộc chơi tại đây.

tm-img-alt

Sau thử thách chạy đua cùng thời gian tại vòng casting của Beauty Brush, 30 cặp thí sinh gồm 30 Makeup Artists và 30 Hair Stylists đã xuất sắc trở thành những người đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2024 với chuỗi hoạt động đa dạng và phong phú.

Xuyên suốt quá trình diễn ra Miss Universe Vietnam 2024, các thí sinh Beauty Brush sẽ được làm việc cùng ekip Makeup Artists và Hair Stylists chính thức của chương trình. Mục tiêu là nhằm phát triển và nâng cao kỹ thuật của các bạn trong lĩnh vực cũng như trải nghiệm làm việc với lịch trình dày đặc và tiêu chuẩn đòi hỏi cao của các cuộc thi chuyên nghiệp quy mô lớn. Top 3 thí sinh Beauty Brush chiến thắng chung cuộc sẽ được công bố và vinh danh trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2024 cùng với tổng giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 200 triệu đồng.

tm-img-alt

Beauty Brush được ghi hình và phát thành các tập để nhấn mạnh sự đồng hành giữa các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 và các thí sinh của Beauty Brush. Cùng với đối tác phát hành Viva Network, Beauty Brush còn được phát sóng đồng thời trên Siêu ứng dụng giải trí VieON - Đối tác phát triển nội dung của Miss Universe Vietnam 2024. Tập 2 dự kiến lên sóng vào 20h00 ngày 05/09/2024.

Tập 1 Beauty Brush https://youtu.be/kQ_l6uBrxOw?si=6OGT70ZotynHb-1B

Bạn đang đọc bài viết Miss Universe Vietnam 2024: Những “bàn tay phù thủy” lần đầu lộ diện tại Beauty Brush. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới