Chủ nhật, 07/07/2024 16:49 (GMT+7)

Lộng lẫy đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024

Hải Vũ -  Thứ ba, 11/06/2024 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 10/6, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã chính thức được diễn ra tại TTC Palace, tinh Bình Thuận.

Tại đêm thi quan trong này, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm, trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

tm-img-alt

Chủ tịch Đặng Gia Bena, bà Hoa Nam – Trưởng BTC, ông Trung Hoàng – Phó Trưởng BTC, Á hậu Hạnh Nguyên - Ủy viên BTC cùng hội đồng giám khảo, thẩm định

Đêm thi có sự tham dự của bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business – Người sáng lập cuộc thi, bà Hoa Nam- Trưởng BTC, ông Trung Hoàng – Phó Trưởng BTC – Giám đốc truyền thông, ông Nguyễn Văn Hương – Phó trưởng BTC, Á hậu Hạnh Nguyên - Ủy viên BTC cùng hội đồng BGK gồm: Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Á hậu Nguyễn Thị Mỹ Duyên. Hội đồng thẩm định: Á hoàng Võ Lý Sang, Á khôi Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Ban cố vấn gồm: Á hậu Mai Thị Thức.

tm-img-alt

Bà Đặng Gia Bena – Chủ tịch Miss Vietnam Business – Người sáng lập cuộc thi

tm-img-alt

Bà Hoa Nam – Trưởng BTC cuộc thi phát biểu khai mạc đêm bán kết

Mở màn đêm bán kết, các thí sinh đã có phần “chào sân” sôi động trong màn đồng diễn trên nền nhạc ca khúc Lời yêu thương do ca sĩ Dương Minh Ngọc trình bày.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm

Trong phần thi trình diễn đầu tiên, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài với những bước đi nhẹ nhàng, duyên dáng, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới rất truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại và thanh lịch.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy kết hợp với phần hô tên

Tiếp nối đêm thi, dàn thí sinh xuất hiện trong trang phục công sở với thần thái tự tin cùng bản lĩnh vốn có của một nữ doanh nhân. Màn hô tên và quê hương đầy tự hào của các thí sinh cũng nhận được nhiều sự cổ vũ đầy phấn khích của khán giả.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn

Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục có màn xuất hiện lộng lẫy với phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Trong những bộ trang phục lộng lẫy và tinh tế, các thí sinh đã mang đến hình ảnh đầy quyến rũ, cuốn hút. Mỗi thí sinh đều để lại những điểm nhấn đặc biệt ở phần thi này.

tm-img-alt

Sau phần thi trình diễn trang phục dạ hội, đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã khép lại thành công và đầy ấn tượng. Tiếp theo, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của cuộc thi và được training các kỹ năng cho đêm chung kết.

tm-img-alt

Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 khép lại đầy thành công

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 14/6 tại TTC Palace và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bình Thuận.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VH-TT-DL chứng nhận cho Topstar Media nắm độc quyền bản quyền và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức giấy phép số 110/SVHTTDL-QLVHGĐ. Mùa giải năm nay ngoài việc hướng đến tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt, BTC cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Việt Nam cũng như quảng bá vẻ đẹp du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và đất nước nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết Lộng lẫy đêm Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!

Thương hiệu đồng hành