Thứ năm, 19/09/2024 22:34 (GMT+7)

Long An: Tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường thu hút đầu tư tại các Khu công nghiệp

An Na -  Thứ ba, 20/08/2024 09:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Đức Hòa đã đến thăm quan thực tế một số Khu Công nghiệp trên địa bàn huyện.

Vừa qua, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Đức Hòa gốm có Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện - Vũ Hồng Hạnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Phong, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn đã có buổi công tác đến thăm quan thực tế một số Khu Công nghiệp trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đức Hòa thăm thực tế khu công nghiệp
Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Đức Hòa tham quan các khu công nghiệp

Trong chuyến đi, đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại đường tỉnh 823D và tham quan thực tế tại các khu công nghiệp như: Xuyên Á, Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn. Tại mỗi nơi đến, các đại biểu đã tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất, kinh nghiệm, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình sản xuất của các công ty, doanh nghiệp thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Phong ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp cho sự phát triển chung của huyện. Ông nhấn mạnh, huyện Đức Hòa sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Buổi tham quan thực tế đã góp phần giúp cán bộ, lãnh đạo huyện Đức Hòa có dịp gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp, kịp thời nắm bắt các tiềm năng, lợi thế và những vướng mắc các doanh nghiệp đang gặp phải. Từ đó tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường thu hút đầu tư ngày càng tốt hơn, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển. Đồng thời, giúp các cán bộ lãnh đạo trên địa bàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, trao đối kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý trên tất cả các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, Nghị quyết đề ra.

Bạn đang đọc bài viết Long An: Tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường thu hút đầu tư tại các Khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Phước sắp đón thêm loạt khu công nghiệp
Bình Phước, với quỹ đất dồi dào và vị trí chiến lược giáp ranh các tỉnh công nghiệp mạnh trong vùng Đông Nam Bộ, đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho đầu tư công nghiệp.

Tin mới