Thứ bảy, 06/07/2024 10:48 (GMT+7)

Lời chúc nhân ngày 21/6 - Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 20/06/2024 16:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

tm-img-alt

Dưới đây là một số lời chúc nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024):

- Nhân ngày 21/6 ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

- Nhân Ngày Báo chí Việt Nam (21/6), xin gửi lời chúc tới các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm///Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

- Chúc toàn thể anh, chị, em làm nghề báo có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của mọi người.

- Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. Chúc các anh, chị, các bạn, các em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

- Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

- Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6), chúc các nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

- Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc anh/chị sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin.

- Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, chúc các anh chị có một ngày kỷ niệm của riêng mình nhiều niềm vui và nuôi dưỡng được tâm huyết với nghề báo, ngưỡng mộ những đóng góp thầm lặng của các anh chị để có những tác phẩm báo chí tuyệt vời đến gần hơn với độc giả.

tm-img-alt

- Một buổi sáng nhẹ nhàng, một ngày đặc biệt của những người làm báo và của riêng mình. Chúc các anh chị phóng viên những người làm báo có một ngày hạnh phúc, mong các anh chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả. Mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

- Nghề báo, cũng giống như mọi nghề nghiệp khác trong cuộc đời này mà thôi. Không vinh quang hơn, cũng không hèn mọn hơn so với bất cứ nghề nào khác. Vinh hay nhục, sang hay hèn, đó là sự lựa chọn hành xử của mỗi cá nhân! Vì thế, hãy làm công việc của mình với tất cả niềm yêu thích, và trách nhiệm. Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6!

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc nhân ngày 21/6 - Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường (2)
Khi cuộc đời có quá nhiều rối ren.///Thật và giả, trắng rồi đen mờ ảo///Ta mông lung giữa thế thời điên đảo///Hỏi đường nào gửi gắm một niềm tin.
Bài thơ: Tiếng chổi vào đêm
Dật dờ tiếng gọi áo cơm///Bao nhiêu kiếp chổi đủ đơm cuộc người///Vị xe, vị phố, vị đời///Tàn canh để khóc để cười bên con

Tin mới

Thương hiệu đồng hành