Thứ tư, 18/09/2024 09:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes 02h00 hôm nay 14/9

MTĐT -  Thứ sáu, 13/09/2024 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán, Link xem trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes tại vòng 5 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 trên kênh SCTV15 vào lúc 02h hôm nay 14/9

Trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes trên kênh nào?

Đón xem trực tiếp bóng đá giữa Betis vs Leganes tại vòng 5 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 sẽ phát sóng vào lúc 02h00 hôm nay 14/9/2024 trên kênh SCTV 15.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Betis vs Leganes

Để xem trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes tại vòng 5 giải La Liga (VĐQG Tây Ban Nha) 2024/25 trên kênh SCTV 15 lúc 02h00 hôm nay 14/9/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV Cab: https://www.vtvcab.vn/channel/sctv15-hd-1,SCTV15_HD.html

Link SCTV 15: https://sctvonline.vn/detail/sctv15-4aec9a9f

Nhận định Betis vs Leganes

Real Betis đã có khởi đầu khá thất vọng trong mùa giải La Liga 2024-25, với hai trận hòa và một trận thua sau ba trận đấu, chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng.

Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã mở màn chiến dịch bằng hai trận hòa trước Girona và Alaves, trước khi nhận thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch Real Madrid ngay trước kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, Betis đã có màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường châu Âu khi thắng Kryvbas 2-0 trên sân khách và 3-0 trên sân nhà, qua đó giành vé vào vòng bảng Conference League với tổng tỷ số 5-0.

Hiện tại, Real Betis sẽ có ba trận đấu liên tiếp trên sân nhà tại La Liga trước các đối thủ Leganes, Getafe và Mallorca, và họ cần tận dụng cơ hội này để giành những chiến thắng nhằm cải thiện vị trí, khi đội đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Mùa giải trước, Betis cán đích ở vị trí thứ bảy, thành tích có phần gây thất vọng so với các mùa giải trước đó khi họ lần lượt đứng thứ sáu, thứ năm và thứ sáu từ năm 2021 đến 2023.

tm-img-alt
Nhận định, Trực tiếp Betis vs Leganes 02h00 hôm nay 14/9, La Liga

Trong khi đó, Leganes, đội vừa thăng hạng lên La Liga với tư cách là nhà vô địch Segunda Division mùa giải 2023-24, đã có khởi đầu khá ổn định. Sau bốn trận đấu, họ giành được năm điểm và hiện đứng thứ chín trên bảng xếp hạng.

Leganes mở màn mùa giải với trận hòa 1-1 trước Osasuna, sau đó là chiến thắng 2-1 trước Las Palmas, đánh dấu lần đầu tiên họ thắng ở La Liga kể từ tháng 7 năm 2020. Tuy nhiên, sau trận hòa không bàn thắng với Real Valladolid, họ phải nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Mallorca ngay trước kỳ nghỉ quốc tế.

Trong bảy lần đối đầu gần nhất với Real Betis tại La Liga, Leganes đã thắng ba trận. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng 2 năm 2020, khi trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Dù Leganes đã có khởi đầu tốt, nhưng Real Betis có đủ khả năng để giành trọn ba điểm quan trọng trên sân nhà trong trận đấu vào tối thứ Sáu này.

Thông tin đáng chú ý Betis vs Leganes 

  • Leganes thắng 3 trong 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.
  • Real Betis chưa thắng ở La Liga mùa này, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • Có ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Real Betis ở La Liga.
  • Real Betis đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Leganes trên mọi đấu trường.
  • Real Betis đã không thắng 6 trận gần đây nhất ở La Liga.

Lịch sử đối đầu Betis vs Leganes 

tm-img-alt

Thông tin lực lượng Betis vs Leganes mới nhất

Real Betis đang đối mặt với một danh sách chấn thương dài, với các cầu thủ như Marc Roca, Juanmi, Marc Bartra, Nobel Mendy, Cedric Bakambu và Isco đều không thể thi đấu.

Mặc dù Vitor Roque, tiền đạo mượn từ Barcelona, đã có màn ra mắt trong trận gặp Real Madrid trước kỳ nghỉ quốc tế, anh có thể sẽ phải chờ thêm để bắt đầu từ băng ghế dự bị. Aitor Ruibal có thể tiếp tục dẫn dắt hàng công cho đội chủ nhà, trong khi Giovani Lo Celso, vừa trở lại từ Tottenham Hotspur, dự kiến sẽ đá dạt cánh sau khi Rodri rời câu lạc bộ.

Về phía Leganes, Renato Tapia sẽ vắng mặt do chấn thương cơ, nhưng đội khách vẫn có lực lượng khá mạnh cho trận đấu thứ năm của mùa giải La Liga mới. Yvan Neyou có thể thay thế Tapia và có trận đấu thứ tư đá chính trong mùa giải. Juan Cruz, người đã ghi hai bàn tại La Liga mùa này, có thể được đưa vào đội hình xuất phát, cùng với khả năng Munir El Haddadi cũng sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến Betis vs Leganes mới nhất

Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Cardoso, Carvalho; Lo Celso, Fornals, Ezzalzouli; Ruibal

Leganes: Soriano; Alti, Saenz, Gonzalez, Hernandez; Neyou, Brasanac; Cruz, Rodriguez, El Haddadi; D Garcia

Dự đoán kết quảBetis vs Leganes: 1-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 20214/94 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

BTV

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Betis vs Leganes 02h00 hôm nay 14/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.