Chủ nhật, 08/09/2024 09:09 (GMT+7)

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 17/5

MTĐT -  Thứ sáu, 17/05/2024 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều tối nay sẽ diễn ra 4 trận đấu đầu tiên của vòng 19 V.League 2023/24. Tâm điểm sẽ dồn về sân Bình Dương với trận đấu của đội chủ nhà và CAHN.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 17/5

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 17/5 | Tâm điểm Bình Dương - CAHN - Ảnh 1.

---------------------

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và CAHN nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, bởi 2 đội bóng này đang đua vô địch. Mặt khác, HLV Kiatisuk vừa mới từ chức nên các cổ động viên chờ xem CAHN sẽ thể hiện như thế nào khi ông Trần Tiến Đại dẫn dắt tạm quyền. Trận đấu này sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 lúc 18h00 hôm nay.

2 trận đấu cùng giờ sẽ là cuộc đọ sức giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Quảng Nam và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB TP Hồ Chí Minh.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang có phong độ không tốt, trong khi đó, HAGL có chuỗi 9 trận bất bại và tiếp tục muốn kéo dài chuỗi trận này.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay 17/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.