Thứ bảy, 06/07/2024 18:06 (GMT+7)

Lào Cai: Tặng quà cho công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Duy Anh -  Thứ ba, 28/05/2024 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân Tháng Công nhân năm 2024, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tỉnh Lào Cai đã trao tặng quà cho 12 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 20/5, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tỉnh Lào Cai tổ chức tặng quà cho các người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Đến dự có đồng chí Ngô Văn Trường – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐQT công ty; đồng chí Phạm Văn Tiên – Phó Giám đốc công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty; Lãnh đạo phòng, ban, đơn vị và Người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong công ty.

Thăm hỏi tặng quà cho Người lao động có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024 -
Quang cảnh chương trình
Thăm hỏi tặng quà cho Người lao động có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024 -
Đồng chí Ngô Văn Trường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty thăm hỏi, động viên Người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Công ty đã trao 12 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng cho 12 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thăm hỏi tặng quà cho Người lao động có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2024 -
Tặng quà cho Người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Công ty tới người lao động nhân Tháng công nhân năm 2024, qua đó góp phần động viên, giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, từ đó tạo động lực tinh thần và khí thế thi đua sôi nổi trong CBCNV, nhằm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Tặng quà cho công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Bởi vì...em yêu anh
Miền quê ấy bỗng dưng yêu đến lạ//Cũng trời xanh... cũng mây trắng... nắng vàng///Mỗi chiều về... gió cũng cuốn xênh xang///Hoàng hôn xuống vạt nắng vàng nghiêng đỏ

Thương hiệu đồng hành