Thứ ba, 17/09/2024 13:57 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có mặt tại cầu Phong Châu chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 09/09/2024 13:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 10 giờ 30 phút, sáng 9/9 cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối hai huyện Lâm Thao và Tam Nông thuộc tỉnh Phú Thọ đã bị sập.

Lãnh đạo UBND huyện Tam Nông cho biết, cầu Phong Châu có kết cấu thép và hiện đã bị sập 2 nhịp, trôi xuống lòng sông. Có thể có người và phương tiện bị rơi xuống sông khi cầu sập nên các lực lượng chức năng của địa phương đang tập trung tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp.

tm-img-alt
Hình ảnh cầu Phong Châu (Phú Thọ) bị sập
tm-img-alt
Nhiều người hiếu ký đã có mặt tại khu vực gần cầu Phong Châu 

Theo một số người dân có mặt ở đây, thời điểm cầu Phong Châu bị sập, trên cầu có một số phương tiện đang di chuyển.

tm-img-alt
Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ có mặt tại cầu Phong Châu trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ 

Ngay khi nhận được thông tin, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã có mặt tại cầu Phong Châu trực tiếp chỉ đạo Cảnh sát giao thông phân luồng giao thông. Đồng thời, tập trung tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp, hạn chế thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản của người dân.

tm-img-alt
Ngay sau khi cầu Phong Châu bị sập Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã có mặt để trực tiếp chỉ đạo 

Cầu Phong Châu là cây cầu bắc qua sông Hồng trên quốc lộ 32C, nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông thuộc tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Cầu có lý trình tại Km 18+300 Quốc lộ 32C, kết nối xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao với xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông./.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ có mặt tại cầu Phong Châu chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới