Thứ năm, 27/06/2024 04:01 (GMT+7)

Lan toả Nụ cười Việt Nam với thông điệp nhân văn

Thu Hiền -  Thứ ba, 18/06/2024 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới sự chỉ đạo của ông Nguyễn Xuân Việt - Chủ tịch Tập đoàn Việt Tiên (VT Group), thương hiệu Vsita Dental sẽ phối hợp cùng công ty CLC Global thực hiện một số chương trình Giải trí, Nghệ thuật nằm trong Chuỗi dự án “Nụ cười Việt Nam”.

Chuỗi dự án “Nụ cười Việt Nam” do Tùng Leo (CEO của CLC Global) khởi xướng.

tm-img-alt

Theo đạo diễn- MC Tùng Leo, CLC Global ra đời với khát vọng giới thiệu và quảng bá hình ảnh Việt Nam mới đến với thế giới, đặc biệt là những đức tính đáng tự hào của người Việt, hướng đến sự lạc quan và tinh thần tích cực.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Nụ cười Việt Nam” là chuỗi dự án trải dài ở các lĩnh vực Truyền thông, Giải trí, Văn hoá và Biểu diễn nghệ thuật, nhằm tôn vinh nét đẹp của nụ cười Việt Nam trên toàn thế giới, từ đó nâng tầm giá trị nhận diện văn hoá đương đại kết hợp văn hoá truyền thống.

tm-img-alt

“Nụ cười Việt Nam” sẽ triển khai các chương trình nghệ thuật, giải trí, truyền thông trên nhiều platform khác nhau, trong nước và quốc tế để lan toả thông điệp của mình. Trong kế hoạch gần nhất, “Nụ cười Việt Nam” sẽ song hành của Vsita Dental thực hiện các chương trình: Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Nụ cười Việt Nam”: Cùng các nghệ sĩ trong nước, hải ngoại và quốc tế, kết hợp âm nhạc cổ điển, âm nhạc truyền thống cùng những xu hướng mới, tạo nên những câu chuyện về một Việt Nam giàu đẹp, vui tươi và giàu tình yêu thương; Chương trình truyền hình “Nụ cười Việt Nam” dưới dạng reality – documentary show, giới    thiệu nét đẹp của cảnh quan điạ lý, bản sắc văn hoá, cuộc sống, ẩm thực, con người Việt Nam trong nước và quốc tế tạo nên cầu nối sâu sắc, lan toả tinh thần yêu thương lẫn nhau và tôn vinh giá trị Việt Nam giữa người Việt trong nước và người Việt tại hải ngoại; Series phim ngắn: OPEN NOW!  Series Phim ngắn theo phong cách rom-com, lấy bối cảnh của 1 phòng nha và những câu chuyện khóc cười ở đó, cùng thông điệp về nụ cười, sự lạc quan, tích cực và “hiện đại hoá” tư duy về lối sống của mỗi người; Chuơng trình cộng đồng “Nụ cười Việt Nam”: Các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng hướng đến trẻ em kém may mắn, người già neo đơn và những mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ.

tm-img-alt

Những chương trình này dự kiến sẽ được bắt đầu thực hiện từ Quý 4/ 2024 và kéo dài dựa trên sự lan toả trong cộng đồng về thông điệp chung ý nghĩa này.

tm-img-alt

Bên cạnh đó, thuơng hiệu Vsenda cũng sẽ đóng góp một phần vào các chương trình này, vì hình ảnh sen đá phù hợp với yếu tố quảng bá mà “Nụ cười Việt Nam” hướng tới, cùng những nét tương đồng với tính cách người Việt: Sức sống bền bỉ, khát vọng mãnh liệt, thuần chất tự nhiên, xứng tầm thời đại, cùng thông điệp ý nghĩa: “Kết tinh kỳ diệu cho đời sống tinh thần”.

tm-img-alt

“Nụ cười Việt Nam” là chuỗi chương trình được sở hữu trí tuệ và sản xuất bởi CLC Entertainment & Media (CLC E&M). CLC mới được thành lập và đã tham gia một số dự án được biết đến như Sáng tạo nội dung chương trình Bamboo Concerto: EDM Symphony – đưa nhạc cổ điển song hành cùng nhạc EDM và âm nhạc Việt Nam, sáng tạo kịch bản và tham gia sản xuất Chương trình Đối thoại Trịnh Công Sơn – Tình yêu tìm thấy trong khuôn khổ Huế Festival 2024 và chương trình Đồng dao Hoà bình – trong khuôn khổ Festival Vì hoà bình tại Quảng Trị vào ngày 13/7 sắp tới. Cả 2 chương trình đều do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn giao phó cho Tùng Leo ở vị trí Tổng đạo diễn, xây dựng kịch bản, CLC tham gia với tư cách đơn vị sản xuất đồng hành.

Vsita Dental mong muốn, thông qua chuỗi hoạt động nghệ thuật, giải trí, Vsita Dental không chỉ mang đến nụ cười đẹp cho mọi người từ hàm răng đẹp, mà còn là những giá trị tinh thần tích cực, hiện đại và ý nghĩa.

Bạn đang đọc bài viết Lan toả Nụ cười Việt Nam với thông điệp nhân văn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Kiếp nhân sinh
Chọn thiện lương đâu phải ta khờ khạo///Bởi nguyên sơ bản chất mỗi con người///Ai cũng vậy khi cất tiếng chào đời///Đều lương thiện như nụ cười của mẹ...
Sách dạy làm bếp trăm năm trước ở ba miền
Thật đáng ngạc nhiên là cách nay gần trăm năm, khoảng từ thập niên 1930, ở khắp ba kỳ trên đất nước Việt Nam đã xuất bản những cuốn sách ẩm thực với nội dung khá tốt, hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết...
Hành trình leo núi của tôi
Phải mất một tháng sau tôi mới chính thức chinh phục đỉnh ngọn núi cao nhất của dải núi Nham Biền huyền thoại, một đỉnh cao mang tên núi Ông Lao (có truyền thuyết gọi là núi Ông Đống).

Tin mới

Gần 1/3 người trưởng thành toàn cầu thiếu vận động
Gần 1/3 số người trong độ tuổi trưởng thành trên thế giới, tương đương 1,8 tỷ người, không đáp ứng đủ lượng vận động thể chất được khuyến nghị, dẫn đến nguy cơ gia tăng các bệnh mãn tính. Đây là cảnh báo vừa được Tổ chức Y tế Thế giới đưa ra ngày 26/6.
Khai mạc Hội chợ Entech Hanoi 2024
Ngày 26/2024, Hội chợ - triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng và môi trường Hà Nội năm 2024 (Entech Hanoi 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.