Thứ năm, 19/09/2024 16:28 (GMT+7)

Lâm Đồng: Trao cúp giải bóng đá mini nam thanh niên các dân tộc, tôn giáo TP Đà Lạt lần thứ nhất

Sỹ Hùng -  Thứ hai, 12/08/2024 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khối phường, xã Thành đoàn Đà Lạt đã tổ chức giải bóng đá mini nam thanh niên các dân tộc, tôn giáo TP Đà Lạt lần thứ nhất năm 2024 trong hai ngày 10 và 11/8.

Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Đà Lạt lần thứ VII, tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, trong 2 ngày 10 và 11/8, Khối phường, xã Thành đoàn Đà Lạt đã tổ chức giải bóng đá mini nam thanh niên các dân tộc, tôn giáo TP Đà Lạt lần thứ nhất năm 2024.

tm-img-alt
16 đội bóng đến từ 16 Đoàn phường, xã trực thuộc Thành đoàn Đà Lạt tham gia tranh giải.

Tham dự giải có 16 đội bóng đến từ 16 Đoàn phường, xã trực thuộc Thành đoàn Đà Lạt. Các đội chia làm 4 bảng, mỗi bảng 4 đội, đá vòng tròn một lượt tính điểm để chọn 8 đội là nhất và nhì mỗi bảng vào đá tứ kết, sau đó chọn ra 4 đội thắng vào thi đấu bán kết và tiếp tục chọn 2 đội thắng vào chung kết.

tm-img-alt
Trao giải nhất cho đội Đoàn phường 6, nhì đội Đoàn phường 8, đồng giải ba cho đội Đoàn phường 12 và đội Đoàn xã Trạm Hành.

Trong không khí sôi nổi, các đội đã thi đấu tích cực, trải qua 31 trận đấu đầy kịch tính và nhiều bất ngờ, mang đến giải nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp mắt cho người xem. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đoàn phường 6, nhì đội Đoàn phường 8, đồng giải ba cho đội Đoàn phường 12 và đội Đoàn xã Trạm Hành.

Thông qua giải, nhằm tăng cường giao lưu kết nối giữa cán bộ Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên và đoàn viên thanh niên đang sinh sống, học tập, làm việc trên thành phố Đà Lạt; đồng thời tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên cũng như tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTD nói chung và bóng đá nói riêng đối với đông đảo đoàn viên thanh niên.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Trao cúp giải bóng đá mini nam thanh niên các dân tộc, tôn giáo TP Đà Lạt lần thứ nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới