Thứ sáu, 13/09/2024 16:47 (GMT+7)

Lâm Đồng: Sạt lở bờ ta luy âm tại đèo Tà Nung- TP Đà Lạt

Sỹ Hùng -  Thứ bảy, 24/08/2024 21:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nơi sạt lở có độ sâu khoảng 6m, lõm sâu dạng hàm ếch khoảng 2m với hàng chục m3 đất đá đã bị trôi sạt, đoạn đường xung quanh bị nứt và ảnh hưởng dọc đó khoảng 20m.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 23/8/2024 tại Km 2+900 Tỉnh lộ ĐT 725 trên đèo Tà Nung, TP Đà Lạt xảy ra sạt lở bờ ta luy âm.

Ngay sau tiếp nhận thông tin, Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng, cùng lượng chức năng TP Đà Lạt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khoanh vùng khu vực có nguy cơ ảnh hưởng bởi sạt lở và điều tiết các phương tiện tham gia giao thông qua đây.

tm-img-alt
Vị trí sạt lở.

Kiểm tra tại hiện trường cho thấy nơi sạt lở có độ sâu khoảng 6m, lõm sâu dạng hàm ếch khoảng 2m với hàng chục m3 đất đá đã bị trôi sạt, đoạn đường xung quanh bị nứt và ảnh hưởng đọc đó khoảng 20m. May mắn vụ sạt lở chưa gây ra hậu quả lớn nhưng ảnh hưởng đến quá trình lưu thông của các phương tiện qua đây.

tm-img-alt
Các phương tiện qua tuyến đường này phải chú ý an toàn khi lưu thông.

Cơ quan chức năng cũng cảnh báo hạn chế các phương tiện qua tuyến đường này phải chú ý an toàn khi lưu thông, đề phòng nguy cơ sạt lở.

Đồng thời, các ngành chức năng của tỉnh Lâm Đồng và TP Đà Lạt đang tiếp tục huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để sớm khắc phục sự cố sạt lở đất nhằm đảm bảo an toàn giao thông và lưu thông được thông suốt trên đèo Tà Nung.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Sạt lở bờ ta luy âm tại đèo Tà Nung- TP Đà Lạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nạn tảo hôn ở Pakistan gia tăng sau lũ lụt
Sau trận lũ lụt chưa từng có vào năm 2022, các nhà hoạt động cảnh báo rằng nạn tảo hôn tại Pakistan đang gia tăng do tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đến tình hình kinh tế đất nước.
Thái Bình sơ tán hơn 4.000 dân
Để đảm bảo an toàn về người và tài sản của người dân, trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, một số tuyến đê xung yếu có hiện tượng xói lở, xuất hiện mạch sủi, Thái Bình đã tổ chức sơ tán hơn 4.000 dân, ở huyện Vũ Thư, Hưng Hà,…
Hiệp Hòa, Bắc Giang: Lũ tràn đê Đa Hội
Từ đêm 10/9, nước sông Cầu, đoạn chảy qua địa phận xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang đã dâng cao, tràn đê bối, nhấn chìm ruộng vườn, hoa màu và tầng 1 nhiều ngôi nhà.
Cảnh báo ngập lụt tỉnh Quảng Ninh
Mưa lớn kết hợp với thủy triều cao và lưu lượng lũ thượng nguồn dẫn đến mực nước lũ trên một số sông trong tỉnh vẫn duy trì ở mức cao, có khả năng sẽ tiếp tục gây ngập úng cục bộ cho nhiều tuyến phố, tuyến đường giao thông và diện tích lúa,…

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.