Thứ sáu, 20/09/2024 01:50 (GMT+7)

Lâm Đồng: Kiểm tra chất lượng các công trình trong khu công nghiệp mùa mưa bão

An Na -  Thứ tư, 31/07/2024 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29.7, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ trong Khu Công nghiệp.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. 

Đối với các công trình đang tổ chức thi công, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Lâm Đồng yêu cầu rà soát, kiểm tra chất lượng các công trình xây dựng đang quản lý.

Từ đó, phát hiện sớm những nguy cơ gây mất an toàn, kịp thời sửa chữa, khắc phục ngay các hạng mục không đảm bảo.

Tại các vị trí có nguy cơ mất an toàn trên công trường trong mùa mưa, bão phải bố trí đầy đủ các biển báo, biển cảnh báo nguy hiểm và kịp thời lập hàng rào che chắn an toàn; có biện pháp neo giữ, gia cố giàn giáo thi công, cần trục tháp, máy vận thăng và các thiết bị thi công,…

Đối với các công trình đang thi công, đặc biệt là trong giai đoạn thi công phần ngầm, tường chắn đất phải có biện pháp che chắn nước.

Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh Lâm Đồng yêu cầu chủ động tạm dừng thi công, di tản công nhân nếu diễn biến thời tiết mưa bão trở nên phức tạp.

Bên cạnh đó, kiểm tra rà soát mức độ an toàn chịu lực, ổn định hiện trạng của tất cả các công trình để thực hiện các biện pháp gia cố, xử lý nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người, phương tiện, tài sản và ổn định công trình.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Kiểm tra chất lượng các công trình trong khu công nghiệp mùa mưa bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Phước sắp đón thêm loạt khu công nghiệp
Bình Phước, với quỹ đất dồi dào và vị trí chiến lược giáp ranh các tỉnh công nghiệp mạnh trong vùng Đông Nam Bộ, đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho đầu tư công nghiệp.

Tin mới