Thứ tư, 18/09/2024 09:32 (GMT+7)

Lâm Đồng: Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại các phường, xã

Sỹ Hùng -  Thứ sáu, 23/08/2024 08:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ VN tại 12 phường và 4 xã phối hợp với Công an các phường, xã trên địa bàn TP Đà Lạt đã và đang tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2024.

Ngày 22/8, tại các Diễn đàn, lãnh đạo Công an các phường, xã và các đội nghiệp vụ Công an TP Đà Lạt báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng năm 2024 và quá trình những khắc phục tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong 6 tháng đầu năm trên địa bàn TP Đà Lạt đã cơ bản đảm bảo.

tm-img-alt
Toàn cảnh hội nghị.

Tuy nhiên trên địa bàn còn tiềm ẩn phức tạp về tội phạm ma túy, các vụ cháy làm người chết gây nhiều thiệt hại về tài sản; xảy ra nhiều vụ tại nạn giao thông làm một số người chết và bị thương cũng như gây hư hỏng nhiều phương tiện giao thông…

Qua đây, nhân dân các phường, xã cũng bày tỏ lực lượng Công an thành phố và Công an các phường, xã đã không ngại khó khăn, gian khổ, hiểm nguy góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

tm-img-alt
Người dân tham gia đóng góp ý kiến.

Dịp này, nhân dân cũng tham gia đóng góp ý kiến với các nội dung: Cần sớm xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè xảy ra tại một số tuyến giao thông trên địa bàn; Cần tăng cường hệ thống mắt camera an ninh trên địa bàn; sớm xử lý nghiêm một số quán cà phê trá hình với hoạt động văn hóa không lành mạnh; Cần nhắc nhở xử lý một số hộ dân thiếu ý thức hay tổ chức hát karaoke gia đình vào buổi trưa đã gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ xung quanh; xử lý tình trạng buôn bán hàng rong tại một số tuyến giao thông; Cần bố trí bổ sung cán bộ Cảnh sát khu vực tổ dân phố có diện tích tại đây rộng và đông dân cư sinh sống.

tm-img-alt
Các lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an TP Đà Lạt và Công an các phường, xã.

Ngoài ra, người dân cũng phản ánh, tình trạng xảy ra tai nạn giao thông còn nhiều, tồn tại nhiều trường hợp tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, chạy xe vượt ẩu; Tình trạng xe tham gia giao thông chở quá tải gây nguy hiểm cho người dân và hư hỏng tại một số tuyến đường giao thông...

Qua đó, lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an TP Đà Lạt và Công an các phường, xã cũng đã tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân; Đồng thời khẳng định, thông qua Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” được tổ chức hàng năm còn nhằm nâng chất lượng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương./.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại các phường, xã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh: Công điện khẩn việc chủ động ứng phó với Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn QG, áp thấp nhiệt đới đã đi vào vùng biển phía Đông có khả năng mạnh lên thành bão trong 24 đến 48 giờ tới. Bão có thể ảnh hưởng đến vùng biển và đất liền khu vực Trung Bộ, Hà Tĩnh nguy cơ cao ảnh hưởng trực tiếp.
VinFast mở bán VF 3 tại Philippines
Ngày 17/09/2024 – Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.