Thứ hai, 01/07/2024 01:42 (GMT+7)

Khu Công nghiệp Sông Khoai chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản

Bảo My -  Thứ sáu, 28/06/2024 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 18 dự án đầu tư với tổng số vốn là 2,6 tỷ đô la Mỹ đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Amata City Hạ Long.

Ngày 25/6/2024, tại Văn phòng Amata City Hạ Long, ông Nguyễn Văn Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long và ông Kawamitsu Yasuhiro, Giám đốc Công ty TNHH Tenma Việt Nam đã ký kết hợp đồng cho thuê lại quyền sử dụng đất với diện tích 8ha tại KCN Sông Khoai, Quảng Yên để triển khai dự án sản xuất linh kiện đúc nhựa, lắp ráp và khuôn đúc. Tổng số vốn đầu tư của dự án là 56 triệu đô la Mỹ.

Amata City Hạ Long (Khu Công nghiệp Sông Khoai) chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản
Lễ ký kết Hợp đồng Cho thuê lại quyền sử dụng đất tại Amata City Hạ Long (Ảnh: Amata)

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh hoạt động tại Việt Nam cùng quá trình lựa chọn cân nhắc kỹ càng, tập đoàn Tenma đã quyết định đầu tư vào Amata Hạ Long, tại tỉnh Quảng Ninh, đánh dấu dự án đầu tiên của Tenma tại tỉnh và là dự án thứ 4 tại Việt Nam.

Amata City Hạ Long (Khu Công nghiệp Sông Khoai) chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản
Ông Nguyễn Văn Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long và ông Kawamitsu Yasuhiro, Giám đốc Công ty TNHH Tenma Việt Nam (Ảnh: Amata)

Dự kiến đến quý I/2025, dự án Tenma tại Quảng Ninh sẽ hoàn thành xây dựng, lắp đặt máy móc, tiến hành tuyển dụng nhân sự và vận hành chạy thử nghiệm.

Amata City Hạ Long (Khu Công nghiệp Sông Khoai) chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản

Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác của hai bên, đồng thời chứng minh được sức hút của Khu Công nghiệp Amata Hạ Long đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Với vị trí chiến lược, ưu đãi thuế khu kinh tế hấp dẫn và quỹ đất nhanh chóng sẵn sàng, Amata Hạ Long tự hào là khu công nghiệp có tốc độ tăng trưởng đáng kể tại tỉnh Quảng Ninh.

Amata City Hạ Long (Khu Công nghiệp Sông Khoai) chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản
Khu Công nghiệp Sông Khoai (Amata Hạ Long) (Ảnh: Amata)

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 18 dự án đầu tư với tổng số vốn là 2,6 tỷ đô la Mỹ đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Amata City Hạ Long. Trong thời gian tới, Amata Hạ Long kỳ vọng sẽ có thêm nhiều đối tác đầu tư đa quốc gia, góp phần thúc đẩy thu hút vốn đầu tư FDI cho tỉnh Quảng Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Khu Công nghiệp Sông Khoai chào đón thêm nhà đầu tư mới đến từ Nhật Bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.