Chủ nhật, 08/09/2024 07:02 (GMT+7)

Khánh Hòa: Tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngọc An -  Thứ sáu, 03/05/2024 11:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao cùng một số đơn vị khác để tổ chức một buổi lễ trọng đại nhằm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 - 7-5-2024).

Buổi lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, thu hút sự tham dự của các đại biểu đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Học viện Hải quân và Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, cùng với 170 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên thuộc các lực lượng.

tm-img-alt
Toàn cảnh buổi lễ

Trong buổi lễ, một phần quan trọng là việc trình chiếu bộ phim tài liệu "Hồi ức Điện Biên Phủ", một tác phẩm mang đậm tinh thần chất chứa những cảm xúc và những kí ức về cuộc chiến lịch sử đầy bi thương và hy sinh. Đây là dịp để mọi người hiểu sâu hơn về những cảm xúc, nỗi lo sợ, và quyết tâm vươn lên của những người lính Việt Nam trong cuộc chiến đó.

tm-img-alt
Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Ngoài ra, buổi lễ còn có phần báo cáo từ Học viện Hải quân với chuyên đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 - Giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại", đánh giá và phân tích sâu hơn về tầm quan trọng và ý nghĩa lịch sử của trận chiến này trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đặc biệt, một phần không thể thiếu là những chia sẻ đầy cảm xúc từ ông Vũ Thanh Tâm, hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, người đã trải qua những ngày tháng gian khổ và đau thương trong cuộc chiến. Ông đã chia sẻ những câu chuyện, những ký ức đẹp và đầy ý nghĩa, nhấn mạnh vào tinh thần đoàn kết, hy sinh và quyết tâm của người lính Việt Nam.

Buổi lễ không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân những anh hùng, chiến sĩ đã hy sinh vì tổ quốc mà còn là cơ hội để mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ trong quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thông báo hủy kế hoạch tổ chức " Ngày thơ Lục bát Giáp Thìn- 2024"
Dù đã chuẩn bị rất chu đáo từ nhiều tháng nay, nhưng do điều kiện thời tiết bất khả kháng, siêu bão số 3 đang diễn biến phức tạp và có thể gây ra những hậu quả khôn lường; sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban Tổ chức Sự kiện đã quyết định hủy chương trình.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.