Chủ nhật, 30/06/2024 22:58 (GMT+7)

Kết quả Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang

Yên Hoà -  Thứ năm, 27/06/2024 16:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang, đã có quyết định Công nhận kết quả và trao thưởng cho tác giả đạt giải Cuộc thi sáng tác Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang.

Cuộc thi được phát động từ tháng 5/2023 đến ngày 30/11/2023, Ban tổ chức đã nhận được 272 tác phẩm tham gia dự thi của 46 tác giả, nhóm tác giả đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Qua các vòng chấm thi, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra 05 tác phẩm biểu trưng (Logo) và 05 khẩu hiệu (Slogan) tiêu biểu nhất vào vòng chung khảo và đã tổ chức lấy ý kiến góp ý của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh thông qua việc đăng tải trên trang thông tin điện tử của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

tm-img-alt
Tỉnh Bắc Giang có kết quả Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang”

Ban Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang đã quyết định trao 2 giải Nhất cho 2 tác phẩm. Đó là logo của tác giả Lê Ngạt (TP.HCM) với hình ảnh tam quan chùa Vĩnh Nghiêm và khẩu hiệu “Du lịch Bắc Giang - Điểm hẹn tinh hoa” của tác giả Võ Duy Hiệp (Thừa Thiên - Huế).

Trong đó logo có đường nét, bố cục cân đối cách điệu tam quan chùa Vĩnh Nghiêm; sử dụng các màu từ xanh, vàng, nâu, đỏ, hồng ở các sắc thái đậm, nhạt khác nhau lấy ý tưởng từ những dãy núi trùng điệp của Khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử và trang phục của người quan họ.

Khẩu hiệu “Du lịch Bắc Giang - Điểm hẹn tinh hoa” bảo đảm nhiều tiêu chí như ngắn gọn, dễ nhớ, gây ấn tượng, gợi nét đặc trưng của Bắc Giang.

Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng vào dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam 9/7 (1960 - 2024).

Ở cả hai nội dung trên, lần lượt các giải nhì, ba và khuyến khích cũng được ban giám khảo công nhận và trao phần thưởng.

Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch của tỉnh được sử dụng để nhận diện thương hiệu du lịch, chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh.

Bạn đang đọc bài viết Kết quả Biểu trưng (Logo) và Khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.