Thứ tư, 03/07/2024 09:31 (GMT+7)

K3 đồng hành cùng công nhân vệ sinh môi trường Ngành Môi trường đô thị và KCN Việt Nam

Thùy Linh -  Thứ hai, 01/07/2024 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28 tháng 6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024- 2029 Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (Vuizea).

Ngày 28/ 6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029 Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (Vuizea).

Dự Đại hội có ông Trương Hải Long, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Xây dựng; Đại diện một số Ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương; các đối tác, Hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế, cùng 350 đại biểu, hội viên đại diện cho hơn 80.000 cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngành môi trường đô thị trên toàn quốc.

Lần đầu tiên đồng hành cùng chương trình với vai trò nhà tài trợ Kim Cương, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại NPD với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe K3 hỗ trợ tăng khả năng tập trung, giúp tỉnh táo, giảm mệt mỏi mang đến trải nghiệm thực tế và nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đại biểu dự Đại hội.

Chia sẻ câu chuyện về chị Ngọc Diệp – Người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) hơn 20 năm góp phần làm sạch phố phường trên địa bàn quận Đống Đa, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và thương mại NPD Đoàn Hiếu Minh cho rằng, chị Ngọc Diệp là một người phụ nữ nhanh nhẹn, ân cần, lúc nào cũng vui vẻ và quan tâm đến mọi người xung quanh. Bất kể ngày mưa ngày nắng, cứ mỗi buổi sáng hay chiều tối, chiếc xe của chị lại đi khắp các ngả đường được phân công với tiếng kẻng nhẹ nhàng để nhắc nhở mọi người đổ rác đúng giờ. Bất kỳ ai sinh sống trên địa bàn phố Láng Hạ quận Đống Đa cũng biết đến chị Diệp và sẵn sàng giúp đỡ để chị hoàn thành tốt nhất công việc của mình.

tm-img-alt

Với gia đình ông Minh cũng như nhiều người, chị Diệp không chỉ là người có trách nhiệm với công việc mà còn rất thông minh. Công việc bận rộn, áp lực và căng thẳng nhưng chị luôn thường trực nụ cười, đặc biệt là tinh thần dân vận và tinh thần dân tuý cao. Để duy trì sự chuyên nghiệp như vậy, chị phải luôn tập trung và tỉnh táo. Công dụng chính của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe K3 cũng chính là: Hỗ trợ tăng khả năng tập trung, giúp tỉnh táo, giảm mệt mỏi.

tm-img-alt

Ông Đoàn Hiếu Minh nhấn mạnh, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe K3 hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe người lao động ở tất cả các ngành nghề lĩnh vực. K3 đã đồng hành cùng người lao động tại URENCO Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực của anh chị em cũng như ban lãnh đạo công ty.

tm-img-alt
Chị Ninh Thị Loan – URENCO- Chi nhánh Hoàn Kiếm

Sau khi sử dụng sản phẩm K3 với công nhân ca đêm thì cảm giác tỉnh táo hơn, khỏe hơn, tập trung công việc được tốt nhất. Vào mỗi giờ nghỉ ca, chị em chia sẻ và đều có cùng cảm nhận chung về K3. Mong muốn thời gian tới, công ty cấp phát K3 cho công nhân để tăng năng suất và hiệu quả công việc.

tm-img-alt
Chị Đào Thị Hương – URENCO 7

Sau khi dùng thử 1 thời gian thì tôi thấy hiệu quả khá là tốt, tôi thấy tăng khả năng tập trung, tỉnh táo khi làm việc. Khi làm ca đêm ,sáng sớm thì sản phẩm hỗ trợ rất tốt. Mong muốn công ty sẽ có chính sách hỗ trợ cho người lao động sử dụng sản phẩm K3 hiệu quả hơn.

tm-img-alt
Chị Nguyễn Thị Huê – URENCO- Chi nhánh Hoàn Kiếm

Chị em tầm 17h đi làm, cầm theo đến đêm uống, tỉnh luôn mà không bị khát nước. Nghe các chị em nói bình thường đi làm thì mang theo bình nước nhưng nếu ngậm như này thì không bị khát nước, không có cảm giác khát, lúc nào trong mồm cũng có vị này.

Kết thúc phần chia sẻ, ông Đoàn Hiếu Minh nhấn mạnh K3 đã được người lao động ở nhiều ngành nghề lĩnh vực sử dụng và cho thấy hiệu quả rõ rệt.

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ K3 giúp người sử dụng tập trung và tỉnh táo hơn, từ đó nâng cao hiệu suất lao động và giảm thiểu nguy cơ tai nạn lao động nên NPD sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Môi trường đô thị và khu công nghiệp Việt Nam. Qua đó góp phần vào việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả, nơi mà mọi người có thể yên tâm công tác giúp bảo vệ môi trường luôn xanh, sạch, đẹp cho cộng đồng.

tm-img-alt

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thông tin về sản phẩm, xin mời liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NPD

Hotline: 090 535 8668

Website: https://npd.life/

Địa chỉ: Số 1 - Lô 3A, đường Trung Yên 11, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết K3 đồng hành cùng công nhân vệ sinh môi trường Ngành Môi trường đô thị và KCN Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quyết liệt phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm
Dịch bệnh trên gia súc, gia cầm đang có xu hướng ngày càng tăng, diễn biến phức tạp; số lượng vật nuôi phải tiêu hủy bởi dịch bệnh ngày càng lớn, ảnh hưởng hộ chăn nuôi và nguồn cung thực phẩm.

Tin mới