Chủ nhật, 30/06/2024 23:54 (GMT+7)

Iran: Lũ quét khiến 5 người mất tích, 24 người khác bị thương

MTĐT -  Thứ năm, 27/06/2024 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Truyền thông Iran ngày 26/6 đưa tin có ít nhất 5 người mất tích và 24 người khác bị thương do lũ quét ở tỉnh Mazandaran, miền Bắc nước này.

Theo hãng thông tấn chính thức IRNA, lũ quét xảy ra đêm 25/6 tại một tuyên đường liên tỉnh ở huyện Savadkuh thuộc tỉnh Mazandaran. Hiện các hoạt động tìm kiếm những người mất tích đang được tiến hành.

tm-img-alt
Lũ lụt do mưa lớn tàn phá nhiều thị trấn, làng mạc gần thành phố Estahban, Iran. Ảnh tư liệu: IRNA

IRNA dẫn lời Giám đốc điều hành Hội Trăng lưỡi liềm Đỏ (RCS) tỉnh Mazandaran, Gholamali Fakhari, cho biết lũ lụt đã ảnh hưởng đến 144 người và 30 ngôi làng tại tỉnh này, đồng thời vùi lấp một số lượng lớn phương tiện giao thông.

Trong khi đó, người phát ngôn của trung tâm khẩn cấp thuộc Đại học Y khoa Mazandaran Zakaria Ashkpour cho hay tất cả những người bị thương do trận lũ nói trên đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Iran: Lũ quét khiến 5 người mất tích, 24 người khác bị thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cánh buồm đỏ thắm - Lễ trưởng thành của học sinh phổ thông Nga
Cứ đến tháng 6 hằng năm, hàng chục nghìn học sinh phổ thông cuối cấp ở St. Peterburg của LB Nga lại mong chờ Lễ hội “Cánh buồm đỏ thắm”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu một giai đoạn trưởng thành, bắt đầu thực hiện nhiều ước mơ và hoài bão.

Tin mới

Thực thi đồng bộ Luật Tài nguyên nước 2023
Để Luật Tài nguyên nước 2023 được triển khai đồng bộ, hiệu quả, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành các Nghị định, Thông tư; tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật, các văn bản dưới luật đến các bộ, ngành, địa phương, các tổ chức, cá nhân...
Một giờ với tổ vớt rác ven bờ Hạ Long
Một giờ đồng hồ đồng hành với Tổ vớt rác ven bờ vịnh Hạ Long thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Phúc Thành (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chúng tôi được chứng kiến công việc thầm lặng nhưng rất ý nghĩa của những người công nhân vớt rác.