Chủ nhật, 08/09/2024 07:31 (GMT+7)

Indonesia: Trực thăng chở 5 người đâm vào vách đá ở Bali

MTĐT -  Thứ bảy, 20/07/2024 08:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai công dân Australia và ba người Indonesia sống sót sau vụ tai nạn trực thăng ở Nam Kuta ở Badung, Bali (Indonesia) chiều 19/7.

Thông báo của Bộ Giao thông Indonesia cho biết chiếc trực thăng Bell 505 Jet Ranger X do công ty hàng không Whitesky Aviation vận hành, đã rơi xuống làng Pecatu ở khu vực ven biển phía Nam Bali.

Ông I Nyoman Sidakarya, một quan chức của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Denpasar, cho biết chiếc trực thăng cất cánh từ khu vực Garuda Wisnu Kencana để đi tham quan quanh Bali lúc 14h33 chiều 19/7 nhưng được cho là đã rơi 5 phút sau đó ở làng Pecatu.

tm-img-alt
Trong bức ảnh này được cắt từ video do Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia (BASRNAS) công bố, lực lượng cứu hộ kiểm tra mảnh vỡ của một chiếc trực thăng sau khi nó bị rơi ở Badung, đảo Bali, Indonesia, hôm 19/7. Không có thương vong nào được ghi nhận trong vụ việc. Ảnh: BASRNAS.

Những bức ảnh do Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia công bố cho thấy chiếc trực thăng chở 5 người trên máy bay - bao gồm phi hành đoàn và hành khách - đã đâm phải một vách đá vôi. Hiện tất cả các nạn nhân đã được điều trị y tế.

Ông Mokhammad Khusnu, người phát ngôn của Tổng cục Vận tải Hàng không, Bộ Giao thông vận tải Indonesia, cho hay vụ việc xảy ra sau khi chiếc trực thăng bị vướng vào dây diều.

“Chúng tôi đã nhận được thông báo rằng chiếc trực thăng Bell 505 loại PK-WSP thuộc PT Whitesky Aviation gặp nạn ở Nam Kuta bị vướng vào dây diều”, ông Khusnu xác nhận.

Ông Khusnu cho biết Bộ sẽ xem xét kỹ lương hơn về vấn đề nguy hiểm của hoạt động thả diều và giám sát thông qua phối hợp với chính quyền Bali để không gây nguy hiểm cho an toàn và an ninh hàng không.

Đại Phong (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Indonesia: Trực thăng chở 5 người đâm vào vách đá ở Bali. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.