Chủ nhật, 08/09/2024 07:10 (GMT+7)

Huyện Thường Tín gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023

Tào Thủy -  Thứ ba, 10/01/2023 22:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc xuân Quý Mão năm 2023, chiều ngày 10/1/2023, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Thường Tín đã tổ chức gặp mặt các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện.

tm-img-alt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh đã thay mặt lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện thông báo đến các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện, về kết quả đạt được của huyện và hoạt động của các Tôn giáo năm 2022.

tm-img-alt
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh phát biểu tại Hội nghị.

Theo đó, năm 2022 được sự quan tâm của Thành phố Hà Nội, sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND, sự phối hợp của Ủy ban MTTQ... cả hệ thống chính trị huyện, các xã đã vào cuộc tập trung lãnh đạo chỉ đạo quyết liệt, thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Đo đó, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Thường Tín tiếp tục phát triển và đạt được những kết quả tích cực. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện năm 2022 ước thực hiện trên 1.132 tỷ đồng, đạt 147,38% dự toán giao và tăng 1,81% so với năm 2021. Tổng thu ngân sách địa phương năm 2022 ước thực hiện trên 3.230 tỷ đồng. Tổng giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng năm 2022 ước đạt 22.543 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch năm và tăng 16,2% so với năm 2021...

Đến nay, Thường Tín đã hoàn thành công tác xây dựng Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030; kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện trình UBND thành phố phê duyệt. Hoàn thành công tác kiểm tra, rà soát, thống kê đất đai trên địa bàn huyện theo quy định. Ngoài ra, tập trung quyết liệt, chủ động lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô trên địa bàn huyện...

Đạt được những kết quả đó là có sự đóng góp của các cấp, các ngành và nhân dân toàn huyện, đặc biệt trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Đại diện các chức sắc, chức việc tôn giáo tặng hoa chúc mừng năm mới lãnh đạo huyện Thường Tín.

Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Nguyễn Xuân Minh ghi nhận những thành tích của các tôn giáo đã đạt được trong năm 2022, và mong muốn năm 2023, các chức sắc, chức việc tôn giáo trong huyện phát huy hơn nữa những kết quả đạt được của năm 2022; tiếp tục động viên tín đồ, Phật tử thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng vững mạnh và tham gia tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín kính chúc quý vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn huyện và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Cũng trong không khí vui vẻ, đầm ấm, đại diện các chức sắc, chức việc tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà huyện Thường Tín đạt được trong năm qua.

tm-img-alt
tm-img-alt
   Đại diện các chức sắc, chức việc tôn giáo phát biểu tại Hội Nghị

Đồng thời bày tỏ mong muốn, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan liên quan tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các chức sắc, chức việc tôn giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; tạo điều kiện cho các tôn giáo được hoạt động và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của huyện trong thời gian tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Huyện Thường Tín gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.