Thứ tư, 18/09/2024 04:07 (GMT+7)

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước có mặt tại Vietwater 2024 cùng những xu hướng công nghệ nổi bật

Hà Giang -  Thứ ba, 10/09/2024 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vietwater 2024 không chỉ quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại chuyên ngành.

Được tổ chức bởi Informa Markets, Vietwater 2024 – Triển lãm quốc tế ngành nước lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 06-08/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Với diện tích trưng bày lên đến 10.000 m², sự kiện không chỉ quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại chuyên ngành. Vietwater 2024 hứa hẹn sẽ là nền tảng giao thương uy tín, thúc đẩy làn sóng đổi mới công nghệ trong ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, và xử lý nước thải tại Việt Nam.

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024 cùng những xu hướng công nghệ nổi bật
Dự kiến thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, Vietwater 2024 hứa hẹn mang đến một nền tảng giao thương uy tín, tạo nên làn sóng mới công nghệ trong ngành nước tại Việt Nam (Hình ảnh: Vietwater 2023)

Tình hình kinh tế Việt Nam trong bảy tháng đầu năm 2024 tiếp tục ghi nhận những tín hiệu tích cực. Ngành công nghiệp duy trì đà tăng trưởng ổn định với chỉ số sản xuất toàn ngành (IIP) tháng 7 ước tăng 11,2% so với cùng kỳ năm trước (Tổng cục Thống kê, 28/07/2024).

Hòa nhịp với xu hướng này, ngành nước tại Việt Nam cũng có những bước tiến đáng chú ý. Kết thúc năm 2023, nhiều doanh nghiệp trong ngành đã công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, thậm chí vượt xa các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận đã đề ra. Với vị thế là ngành công nghiệp thiết yếu, nhu cầu sử dụng nước sạch sẽ ngày càng tăng cùng với sự phát triển kinh tế và quá trình đô thị hóa ngày càng sâu rộng. Vì vậy, ngành nước được dự báo sẽ tiếp tục ghi nhận những thành tựu khả quan trong thời gian tới.

Trong bối cảnh hiện nay, việc "xanh hóa” các khu công nghiệp không còn là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nhằm đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Để hiện thực hóa quá trình chuyển đổi xanh, các giải pháp công nghệ tiên tiến đang trở thành "chìa khóa” quan trọng nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng dữ liệu đám mây và số hóa trong quản lý hạ tầng cấp thoát nước và hệ thống xử lý nước trong khu công nghiệp cũng là xu hướng tất yếu. Những công nghệ, giải pháp và cải tiến này sẽ được trình diễn tại triển lãm Vietwater 2024, nơi quy tụ những tiến bộ mới nhất trong ngành nước.

tm-img-alt
Triển lãm Vietwater thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan chính phủ, hiệp hội và các công ty trong ngành nước trên khắp thế giới. (Hình ảnh: Vietwater 2023)

Nắm bắt cơ hội từ những triển vọng phát triển ngành nước, Informa Markets Việt Nam tự hào mang Triển lãm quốc tế Vietwater 2024 trở lại từ ngày 06-08/11/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện năm nay quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm các quốc gia phát triển như Vương quốc Anh, Úc, Ý, Đức, Hà Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Ấn Độ, và nhiều quốc gia khác. Với diện tích trưng bày hơn 10,000 m², Vietwater 2024 dự kiến thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành trong suốt ba ngày diễn ra triển lãm.

tm-img-alt
Nhiều doanh nghiệp uy tín cũng đã lựa chọn Vietwater 2024 làm nơi trưng bày sản phẩm, công nghệ tiên tiến (Hình ảnh: Vietwater 2023)

Vietwater 2024 không chỉ khẳng định vị thế là triển lãm thương mại quốc tế chất lượng hàng đầu trong ngành nước tại Việt Nam mà còn là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất. Các sản phẩm và giải pháp được trưng bày bao gồm: Bơm và Van, Công nghệ cấp nước, Công nghệ xanh và công nghệ nước bền vững, Công nghệ xử lý bùn, Khử muối và khử nước, Kiểm tra & đo lường nước, Màng/lọc nước, Ống và phụ tùng nước, Tưới tiêu và thoát nước, Xử lý và quản lý nước thải. Sự kiện năm nay hứa hẹn mang đến các giải pháp quản lý nước thông minh và bền vững, phù hợp với xu thế "xanh hóa" trong các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

Đáng chú ý, Vietwater 2024 còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước để giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình. Một số thương hiệu nổi bật tham gia triển lãm Vietwater 2024 như ARK Co., Ltd, Arrowhead, Delta-Phase, HCP Pumps, Kaizen Hi-Tech, Kitz Corporation, Mann+Hummel Water, Netzsch, Seika, SFA, Công ty Nước Vũ Trụ, Walrus Pump, Leo Pump, Vontron Technology, Toàn Á và nhiều doanh nghiệp khác sẽ góp mặt mang đến những giải pháp đột phá và sáng tạo phục vụ các ngành công nghiệp tại Việt Nam. Triển lãm hứa hẹn là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực nước, công nghệ lọc nước, xử lý nước thải và xử lý môi trường.

Đặc biệt, năm nay Vietwater 2024 tiếp tục đánh dấu sự hợp tác với Triển lãm hàng đầu về vận tải, xử lý chất thải và công nghệ môi trường tại Việt Nam - WETV 2024, mang đến những trải nghiệm triển lãm đa dạng cho các doanh nghiệp và cộng đồng ngành nước, xử lý chất thải và môi trường.

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024 cùng những xu hướng công nghệ nổi bật
Vietwater 2024 là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước để giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất (Hình ảnh: Vietwater 2023)

Để phát huy tối đa vai trò của triển lãm trong việc kết nối kinh doanh, nhà sản xuất, nhà đầu tư với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, cũng như chú trọng trong việc đa dạng hóa trải nghiệm của khách chuyên ngành, triển lãm Vietwater 2024 cũng tập trung phát triển Chương trình kết nối Kinh doanh "Bussiness Matching”, tổ chức cuộc thi Water Hackathon, cùng chuỗi chương trình hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên ngành và hội thảo kỹ thuật với các chủ đề: ”Chiến lược đổi mới hợp tác nhằm thúc đẩy quản lý nước thông minh”, "Quản lý nước hiệu quả cho phát triển bền vững”, "Công nghệ mới trong ngành nước và Công nghệ xử lý, tái chế chất thải rắn sinh hoạt hướng tới kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh”.

Đặc biệt, chuỗi hội thảo được phối hợp tổ chức bởi Informa Markets Việt Nam cùng các đối tác uy tín như Bộ Tài nguyên và môi trường, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ kế hoạch và đầu tư, ADB/WorldBank, Viện Môi trường và Khu Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội nước trong khu vực châu Á và ASEAN, Viện Tài nguyên nước và Môi trường Đông Nam Á hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội cập nhật các xu hướng mới, thực tiễn nhất trong ngành.

Với chuỗi hoạt động đa dạng tại triển lãm, Vietwater 2024 hứa hẹn mang đến nền tảng giao thương chuyên nghiệp, tạo cơ hội kết nối, gặp gỡ, trao đổi và cập nhật những xu hướng công nghệ tiên tiến mà các doanh nghiệp trong ngành nước tại Việt Nam không thể bỏ qua.

Đăng ký tham gia ngay hôm nay để không thể bỏ lỡ sự kiện lớn và quan trọng nhất của ngành nước Việt Nam năm 2024.

● Đăng ký tham quan tại link: 
https://wtv.imasia-passport.com/vi/user/register?utm_source=VWVWETV&utm_medium=Website&utm_campaign=VP

● Đăng ký Chương trình kết nối kinh doanh tại link:
https://vietwater.com/tieu-diem-su-kien/businessmatchingprogram2024/

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024 cùng những xu hướng công nghệ nổi bật

TRIỂN LÃM VỀ NGÀNH CẤP THOÁT NƯỚC, CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC VÀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI VIỆT NAM – VIETWATER 2024
● Ngày: 06 – 08.11.2024
● Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00
● Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
● Website: https://vietwater.com/
● Liên hệ: [email protected] | +84 28 3622 2588 hoặc Chị Vũ Ngọc Dung - Giám Đốc Dự án Cấp cao (0943 887 172)

Bạn đang đọc bài viết Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước có mặt tại Vietwater 2024 cùng những xu hướng công nghệ nổi bật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới