Thứ bảy, 29/06/2024 23:13 (GMT+7)

Hội LHPN huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường"

Minh Anh -  Thứ tư, 12/06/2024 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là dịp để báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp hội phụ nữ giao lưu, nâng cao kỹ năng tuyên truyền trong bảo vệ môi trường

Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường".

tm-img-alt
Phần trình diễn trang phục được thiết kế từ rác thải nhựa tái chế

Tham gia có 10 đội đến từ các xã: Hoàng Vân, Thường Thắng, Thanh Vân, Lương Phong, Hùng Sơn, Hương Lâm, Mai Trung, Xuân Cẩm, Hợp Thịnh và thị trấn Bắc Lý. Hội thi nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường Thế giới năm 2024.

Bằng hình thức sân khấu hóa, các thí sinh thể hiện tài năng, sự hiểu biết thông qua các phần thi: Trình diễn trang phục thiết kế từ rác tái chế; tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa, kỹ năng tuyên truyền.

Cùng đó, các đội chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động thu gom, xử lý rác tại hộ gia đình, đổ rác đúng quy định, bảo vệ môi trường thông qua các tiểu phẩm…

Kết thúc, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi xuất sắc. Trong đó, đội thi đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hoàng Vân đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho những đội có màn trình diễn trang phục xuất sắc.

Đây là dịp để báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp hội phụ nữ giao lưu, nâng cao kỹ năng tuyên truyền trong bảo vệ môi trường, tổ chức các hoạt động nhằm thực hiện Đề án “Tuyên truyền, vận động, hướng dẫn hội viên phụ nữ thực hiện thu gom, phân loại, đổ rác thải sinh hoạt đúng quy định trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025”.

Bạn đang đọc bài viết Hội LHPN huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hội thảo khoa học tại Nga về tầm quan trọng của sông Mekong
Trong hai ngày 26/6 và 28/6, tại Viện Nghiên cứu Phương Đông và Viện Trung Quốc và châu Á đương đại diễn ra các phiên thảo luận trong khuôn khổ Hội thảo khoa học và thực tiễn quốc tế “Sông Mekong: Các vấn đề trong khu vực và các giải pháp khả thi”.

Tin mới