Chủ nhật, 08/09/2024 07:18 (GMT+7)

Hội Doanh nghiệp Quận 12: Cầu nối giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp

Minh Ngô -  Thứ ba, 23/07/2024 11:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp Quận 12, TP Hồ Chí Minh, đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

tm-img-alt
Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp

Thời gian qua, được sự quan tâm của Quận uỷ, UBND quận và sự hỗ trợ của các đơn vị, Hội Doanh nghiệp quận 12 đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp; tổ chức nhiều hoạt động, như: Hội chợ thương mại kích cầu tiêu dùng, Chương trình kết nối giao thương B2B, Giao lưu văn hoá thể thao, Chương trình xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, Chương trình cà phê doanh nhân, Chương trình Caravan “Thắp sáng yêu thương” tại tỉnh Bạc Liêu, Nhóm Zalo kết nối, các buổi trao đổi kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hội viên, Đóng góp quỹ Vì người nghẻo, Xây dựng nhà tình thương, Trao tặng học bổng và quà cho học sinh, gia đình hoàn cảnh khó khăn…. Khi mới thành lập, Hội Doanh nghiệp quận 12 chỉ có 27 hội viên, đến nay Hội đã có trên 300 hội viên.

Đáng chú ý là Hội tổ chức các cuộc hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu, dự báo thị trườnhg, chuyển đổi số, kết nối giao thương, hợp tác đầu tư, chiến lược kinh doanh, góp phần giúp các doanh nghiệp kết nối, ủng hộ giữa các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Quận uỷ, UBND quận với doanh nghiệp, để lãnh đạo quận lắng nghe và chia sẻ với doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, để doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh.

tm-img-alt

Lễ ký kết hợp tác

Tại Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập ngày 15/7/2024, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Hội Doanh nghiệp quận 12 và Hiệp hội hữu nghị Việt - Nhật, nhằm thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hoá, xã hội giữa các doanh nghiệp quận 12 và các đối tác Nhật Bản.

tm-img-alt
Khen thưởng các cá nhận có thành tích

Với những kết quả đạt được trên các lĩnh vực, Hội Doanh nghiệp quận 12 đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, được cấp uỷ, chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nghiệp Quận 12: Cầu nối giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kịp thời hỗ trợ người lao động trong mưa bão
Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái) đã rà soát và hỗ trợ nhiều công nhân xây dựng trong KCN nơi ăn và chỗ ở kiến cố, an toàn trong thời điểm bão số 3 đổ bộ vào đất liền.