Chủ nhật, 07/07/2024 16:51 (GMT+7)

Hội An: Nâng cấp chương trình “Đêm Cù Lao" và đảm bảo môi trường du lịch, văn minh đô thị

Hoài Thu -  Thứ tư, 29/05/2024 16:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP.Hội An vừa quyết định phê duyệt danh mục nhiệm vụ (thực hiện trong năm 2024) Đề án phát triển du lịch Hội An đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Theo đó, các cơ quan đơn vị và địa phương sẽ tiến hành nâng cấp và hoàn thiện chương trình “Đêm Cù Lao”; đảm bảo an ninh, trật tự, môi trường du lịch và văn minh đô thị cho toàn thành phố.

Đồng thời, họ sẽ xây dựng kế hoạch phát triển các loại hình dịch vụ ven sông Cổ Cò thuộc phường Cẩm An và Cửa Đại; vận động và triển khai phát triển sản phẩm du lịch đêm tại đường Nguyễn Thái Học; lập đề án xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đêm.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sẽ tổ chức các khóa tập huấn đào tạo nguồn nhân lực phục vụ du lịch cho các làng nghề truyền thống; tập huấn cho các nghệ nhân tại làng gốm Thanh Hà; thực hiện dự án mô hình thực hành về phát triển cộng đồng bền vững tại xã Cẩm Thanh gắn với du lịch học tập cộng đồng và phát huy hiệu quả dự án bảo tồn và sử dụng bền vững hệ sinh thái rừng dừa nước Cẩm Thanh, trên cơ sở giao quyền cho cộng đồng tại thôn Thanh Tam, xã Cẩm Thanh.

Ngoài ra, bãi biển Cửa Đại sẽ được đầu tư hệ thống điện chiếu sáng, tạo điểm check-in, trồng thêm cây xanh và cải thiện cảnh quan du lịch.

Bạn đang đọc bài viết Hội An: Nâng cấp chương trình “Đêm Cù Lao" và đảm bảo môi trường du lịch, văn minh đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

VinFast VF 5 Plus thêm cá tính nhờ lựa chọn màu mới
Đầu tháng 7, VinFast trình làng giao diện mới của VF 5 Plus với 4 màu ngoại thất mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Khách hàng đặt cọc sớm giai đoạn 7/7-10/7 được chọn màu miễn phí và nhận thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tin mới

Làm mới 'mặt tiền' TP.HCM
Như Hà Nội và nhiều thành phố Đông Nam Á khác, TP.HCM được gọi là thành phố của những dãy phố thương mại, với những cửa hàng san sát nhau kéo dài tưởng chừng như vô tận.
Bài thơ: Ta sợ
Ta sợ hoàng hôn xuống bất ngờ///Mây trời tan biến giữa hư vô///Mấy sợi nắng tàn vội đi trốn// ta lạc lõng – ta bơ vơ!

Thương hiệu đồng hành