Thứ bảy, 14/09/2024 08:28 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà trong mùa khai giảng Đại học Fulbright 2024

Thanh Hạ -  Thứ hai, 19/08/2024 18:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một mùa học mới lại về, Thanh Hà thật hạnh phúc đi được bước chân vào đội ngũ sinh viên Đại học Fulbright. Trải qua nhiều vòng xét tuyển, phỏng vấn, được sự hướng dẫn chu đáo của các chuyên viên giáo dục của trường, Thanh Hà đã chọn ngành kinh tế học.

tm-img-alt

Đại học Fulbright là tên tuổi lớn, nổi tiếng rèn luyện người trẻ, giúp người học tự tìm kiếm con đường mà mình đam mê, như các anh chị tốt nghiệp đi trước đã tìm thấy con đường chuyên môn ở những viện nghiên cứu, trường đại học, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Thanh Hà chỉ mới bắt đầu hành trình đại học, vẫn đang tìm hiểu con đường mình muốn trở thành, vẫn có những lo lắng với quá trình học, khả năng và sự lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Nhưng Hà tin rằng với những bạn học cùng khóa, cùng với sự dẫn dắt của các giảng viên, thầy cô và anh chị đi trước, Hà sẽ tìm thấy sự háo hức với tri thức và hoàn thiện bản thân hơn nữa.  

tm-img-alt
tm-img-alt

Từ khi trở thành Hoa hậu Môi Trường Thế Giới 2023, được đi nhiều nơi, gặp gỡ và trò chuyện với người nông dân, nhà khoa học, các doanh nhân về sản phẩm hướng phát triển bền vững, sản phẩm nông nghiệp, Thanh Hà càng hiểu những giới hạn về tri thức của bản thân, cảm thấy phải học để có thể tạo ra đóng góp ý nghĩa cho môi trường Việt Nam trong giai đoạn phát triển tích cực. Đó cũng là sứ mệnh mà danh hiệu Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới và Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc trao cho Thanh hà.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hà có khao khát hiểu hơn về nền kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, động lực của nền kinh tế phát triển song song với bảo vệ môi trường, để được làm việc và xây dựng TP.HCM thành đô thị xanh trong tương lai, phát triển, thịnh vượng và có môi trường sống trong lành.

Đại học Fulbright ngay từ những ngày đầu thành lập đã đem đến những giao thoa về văn hóa, các hội thảo khoa học liên ngành, những chuyên gia cập nhật kiến thức mới nhất từ nhiều nơi trên thế giới. Hà hi vọng sẽ được hưởng thụ phong cách giáo dục và nguồn tri thức dồi dào đó, để chính mình trưởng thành hơn trong cuộc sống và dần hình thành mong muốn với chuyên môn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Nơi đây sẽ là khởi nguồn tri thức cho một người trẻ như Hà, muốn được học, sẵn sàng thử thách bản thân và cùng tạo dựng giá trị cho cộng đồng, như những thế hệ sinh viên, giảng viên mà Đại học Fulbright đã đem lại cho TP.HCM và Việt Nam."

tm-img-alt

Hoa hậu Môi Trường Thế Giới Nguyễn Thanh Hà chính thức nhập học tại Đại học Fulbright ở TP.HCM từ ngày 18/8/2024, cô học ngành Kinh Tế Học. Với thành tích đóng góp cho cộng đồng và kết quả học tập, hoa hậu Thanh Hà được nhận học bổng của Đại học Fulbright.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Thanh Hà trong mùa khai giảng Đại học Fulbright 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới

Những bệnh thường gặp sau mùa mưa lũ
Mưa lũ đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước làm dấy lên mối lo ngại về các nguy cơ dịch bệnh, khiên môi trường sống của hàng triệu người dân bị xáo trộn nghiêm trọng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh.