Thứ năm, 19/09/2024 04:45 (GMT+7)

Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà mang trung thu đến với lớp học tình thương

Duy Anh -  Thứ hai, 16/09/2024 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà góp mặt trong chương trình trung thu yêu thương, mang niềm vui đến hơn 60 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương ở phường Bình Trưng Đông (thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đồng hành cùng Báo Thanh Niên trong một hoạt động ý nghĩa này. Tại sự kiện, ban tổ chức không chỉ trao quà gồm gạo, sữa, bánh… cho các em nhỏ mà còn có buổi sinh hoạt vui vẻ, tạo nên một mùa Trung Thu đáng nhớ cho các em. Cô chia sẻ: “Tôi thật sự trân trọng quãng thời gian được đồng hành cùng các bé. Một đêm hội tưởng chừng như đơn giản nhưng với các bé là cả một niềm hạnh phúc lớn. Hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp thêm nguồn động lực để các bé phấn đấu vươn lên trong cuộc sống". 

tm-img-alt
Chương trình "Trung thu yêu thương 2024" hướng đến trẻ em nghèo do Liên chi hội nhà báo của Báo Thanh Niên tổ chức. 

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài đỏ, gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 19. Ngoài việc tổ chức buổi sinh hoạt dịp trung thu, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 còn tất bật cùng các cô chú chuẩn bị các phần gà rán, phục vụ cho các bé… Có dịp đồng hành, Nguyễn Thanh Hà càng thêm thấu hiểu cuộc sống khó khăn của những em nhỏ nơi đây. “Dù đối diện với nhiều khó khăn nhưng ở các bé vẫn giữ được sự lạc quan, vui vẻ. Hà tin rằng điều đó sẽ giúp các bé mạnh mẽ vượt qua những giông tố cuộc đời và trở thành người có ích cho xã hội". 

tm-img-alt
Nguyễn Thanh Hà diện áo dài đỏ, gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 19.
tm-img-alt

Hơn hết, Nguyễn Thanh Hà càng thêm trân trọng sự tâm huyết, tình yêu thương của cô Thủy - người phụ trách lớp học nơi đây. Từng theo học ngành sư phạm nhưng đành phải nghỉ giữa chừng vì tai nạn, cô Thủy đã mang quyết định trở lại bục giảng bằng việc giảng dạy cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Khi lắng nghe câu chuyện, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 không khỏi xúc động. Cô xem đây là “bà tiên giữa đời thường", đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô giáo đặc biệt này. 

tm-img-alt
tm-img-alt
Nguyễn Thanh Hà phát đồ ăn tặng cho các em nhỏ. 

Nguyễn Thanh Hà chia sẻ: “Chính tình yêu dành cho các em nhỏ, chính khát khao được đứng trên bục giảng đã thôi thúc cô Thủy gắn bó với công việc giảng dạy đặc biệt này. Đúng là càng tham gia các hoạt động thiện nguyện, càng gặp gỡ mọi người tôi càng thấy mình nhỏ bé. Nhưng tôi tin đó là nguồn động lực rất lớn để bản thân cố gắng hơn, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn". 

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 cho biết trung thu năm nay đặc biệt đối với cô khi được đồng hành cùng Báo Thanh Niên và các nhà hảo tâm san sẻ tình yêu thương đến các em nhỏ. “Mỗi hành trình thiện nguyện cho Hà một trải nghiệm, một bài học mới. Hà tin rằng không chỉ riêng các em nhỏ mà chính bản thân Hà cũng học và nhận lại rất nhiều điều từ những chuyến đi này” cô tâm sự. 

tm-img-alt
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trao quà tặng đến các em nhỏ.

Nguyễn Thanh Hà cho biết hiện tại cô đã trở lại với giảng đường nên không tránh khỏi những áp lực trong việc phân chia thời gian học tập và hoạt động cộng đồng. Song người đẹp cho rằng khi bản thân đủ tình yêu thương thì sẽ hoàn thành tốt cả hai trọng trách, xứng đáng với danh hiệu hoa hậu mà mình từng đoạt được. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà mang trung thu đến với lớp học tình thương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới