Thứ ba, 17/09/2024 02:18 (GMT+7)

Hoa hậu Ban Mai kiên trì theo đuổi hoạt động thiện nguyện, xã hội

Thu Hiền -  Thứ năm, 05/09/2024 06:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 4/8, Miss Peace Vietnam 2022, biên tập viên VTV9 Trần Thị Ban Mai đã cùng những người bạn đến trao 200 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn phường 6 quận Gò Vấp- TP.HCM.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 250.000 đồng, gồm 5 kg gạo, 25 quả trứng gà và 100.000 đồng tiền mặt.

tm-img-alt

Hoa hậu Ban Mai chia sẻ về hoạt động lần này: "Mỗi mùa Trung thu hay lễ Tết, Ban Mai đều cùng bạn bè của mình tham gia vào các hoạt động thiện nguyện với mong muốn góp một phần nhỏ sức lực của mình để mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn cho mọi người. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Những món quà vật chất lẫn tinh thần lần này tuy là nhỏ thôi nhưng Mai và các bạn cũng hi vọng có thể mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa và ấm cúng.

Giờ đây, khi công việc cho Mai nhiều mối quan hệ hơn, có điều kiện tiếp xúc với nhiều người hơn và biết rằng họ cũng có mong muốn được tham gia vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện thì Mai cũng rất vinh hạnh khi được kết nối, lan toả tinh thần sống vì cộng đồng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ban Mai nghĩ rằng việc mình có thể giúp đỡ hay hỗ trợ người khác, hay mình có điều kiện để lan toả tình yêu thương là điều mà ai cũng muốn và nên làm. Nếu hành động nhỏ của Ban Mai có thể lan toả được để các tấm lòng nhân ái được nhân đôi, nhân ba, nhân bốn thì đó là điều mà Ban Mai cảm thấy vô cùng hạnh phúc". 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Vào tháng 8 qua, hoa hậu Ban Mai cũng đã cắt đi mái tóc dài gắn bó với cô suốt nhiều năm để hiến tặng tóc cho các bệnh nhân bị ung thư. Ban Mai cho biết ý nguyện này đã có trong cô từ lâu. Sau khi đăng quang Miss Peace Vietnam được một năm, Ban Mai càng quyết tâm thực hiện nên đã nuôi dưỡng tóc rất cẩn thận. Suốt hơn một năm không nhuộm, uốn hay duỗi tóc, Ban Mai đã có thể hoàn thành tâm nguyện của mình

tm-img-alt
tm-img-alt

Hiện tại, dù bận rộn với công việc biên tập viên của VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam, Ban Mai vẫn kiên trì theo đuổi chương trình online thạc sĩ ngành truyền thông của trường Southern New Hampshire (Hoa Kỳ). Cô cho biết mình đã học được hơn nửa chặng đường và sẽ nỗ lực hoàn tất chương trình vào giữa năm 2025.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài ra, hoa hậu Ban Mai cũng “bật mí” cô đang háo hức chờ đợi vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình, sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Nàng hậu nói: “Đó là một vai cameo nhỏ xíu xiu trong Công tử Bạc Liêu nhưng Mai rất vui vì điện ảnh cũng là một trong những đam mê của Mai. Hi vọng lần chạm ngõ điện ảnh này sẽ mở ra những vai diễn khác, đặc sắc hơn trong tương lai”.

   

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Ban Mai kiên trì theo đuổi hoạt động thiện nguyện, xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Paula Shugart chính thức trở thành giám khảo Miss Cosmo 2024
Thông tin Paula Shugart - Vị cựu Chủ tịch Miss Universe sẽ đảm nhận vị trí giám khảo tại Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2024 ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng khán giả đam mê các cuộc thi hoa hậu.

Tin mới

5 thầy trò cùng “Gặp gỡ mùa Thu”
"Gặp gỡ mùa Thu" là tên cuộc triển lãm nhóm của 5 Họa sĩ Ngô Đăng Hiệp, Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Hà Văn Chúc, Đoàn Tuyên và Trần Trọng Đạt. Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 20/9, kéo dài đến hết ngày 26/9, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.