Thứ năm, 04/07/2024 03:27 (GMT+7)

Hoà Bình: Tập huấn bảo vệ môi trường cho cán bộ công đoàn

Ngọc Anh -  Thứ hai, 03/06/2024 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đặt ra những vấn đề tồn tại trong công tác bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động để đưa ra các giải pháp tháo gỡ.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi tập huấn

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hoà Bình phối hợp với Ban Quan hệ lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho 120 cán bộ công đoàn, cán bộ phụ trách ATVSLĐ của các doanh nghiệp.

Các đại biểu đã được trao đổi, tiếp thu các nội dung: Những điểm mới luật bảo vệ môi trường áp dụng vào thực tế doanh nghiệp; những nội dung cơ bản, chính sách mới về công tác ATVSLĐ; những ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đến sức khoẻ người lao động và các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm môi trường để bảo vệ người lao động; trách nhiệm, quyền hạn của công đoàn cơ sở đối với công tác đảm bảo ATVSLĐ.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đặt ra những vấn đề tồn tại trong công tác bảo vệ môi trường và ATVSLĐ để đưa ra các giải pháp tháo gỡ.

Thông qua hội nghị, các đại biểu được trang bị kiến thức cơ bản về Luật Bảo vệ môi trường; những chính sách pháp luật về bảo vệ môi trường và ATVSLĐ; trách nhiệm, quyền hạn của công đoàn cơ sở trong công tác bảo vệ môi trường và ATVSLĐ. Đồng thời, nhằm củng cố, nâng cao kiến thức cho đội ngũ an toàn vệ sinh viên ở các doanh nghiệp về công tác đảm bảo ATVSLĐ, bảo vệ môi trường, góp phần hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc.

Bạn đang đọc bài viết Hoà Bình: Tập huấn bảo vệ môi trường cho cán bộ công đoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bắc Ninh: Xây dựng, phát triển các khu xử lý chất thải
Là một tỉnh có nhiều KCN tập trung, hàng trăm làng nghề truyền thống, Bắc Ninh chú trọng việc xây dựng, phát triển các khu xử lý chất thải. Điều này được thể hiện rõ trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tin mới

Bài thơ: Sông Đế*
Dù không đế không vua///Vẫn có em: Hoàng hậu///Anh ngồi nhớ ngày xưa///Với muôn vàn yêu dấu.

Thương hiệu đồng hành