Thứ ba, 09/07/2024 05:33 (GMT+7)

Hòa Bình: Có thêm Dự án Khu dân cư nông thôn mới, hạ tầng tái định cư Quý Hòa

Tuệ Nhi -  Thứ sáu, 14/06/2024 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Hòa Bình vừa có quyết định chấp thuận nhà đầu tư cho Dự án Khu dân cư nông thôn mới, hạ tầng tái định cư và nhà ở Quý Hòa tại xã Quý Hòa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Dự án này sử dụng diện tích đất khoảng 335.763 m², với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 1.300 tỷ đồng và đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 6/2023. Vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư là 196,7 tỷ đồng (chiếm 15%), còn lại hơn 1.100 tỷ đồng (chiếm 85%) là vốn vay.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Theo báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ đề nghị chấp thuận nhà đầu tư thực hiện dự án, đối tác cùng thực hiện dự án này là Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Về khả năng huy động vốn tự có, bảng cân đối kế toán tính đến ngày 31/12/2023 cho thấy nhà đầu tư có vốn chủ sở hữu là 2.641 tỷ đồng (bao gồm lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đã được Đại hội cổ đông công ty thống nhất để lại để tiếp tục đầu tư các dự án). Khả năng huy động vốn tự có của nhà đầu tư để thực hiện dự án được đảm bảo.

Đối với phần vốn vay, Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội đã cam kết thu xếp tín dụng (có điều kiện) với số tiền 1.114 tỷ đồng. Cục Thuế tỉnh Hà Nam đã xác nhận rằng công ty không nợ thuế.

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Có thêm Dự án Khu dân cư nông thôn mới, hạ tầng tái định cư Quý Hòa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phân khúc chung cư đang có thanh khoản tốt nhất
Các chuyên gia nhận định chung cư cũng chính là loại hình tạo động lực hồi phục cho thị trường bất động sản trong hai quý đầu của năm 2024, nhất là tại hai đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Tin mới

Bất ngờ 9 loại rau củ tốt hơn cho sức khỏe khi nấu chín
Chế độ ăn thực phẩm thô là một xu hướng khá phổ biến thời gần đây , trong đó có chế độ ăn thuần chay. Bởi lẽ, nhiều người tin rằng, rau chế biến càng kỹ càng dễ mất chất bổ dưỡng. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng bổ dưỡng khi ăn sống.

Thương hiệu đồng hành