Thứ năm, 19/09/2024 19:03 (GMT+7)

HEPCO tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế

Công Thanh -  Thứ hai, 29/07/2024 06:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024) đại diện HEPCO-Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế đã tổ chức buổi dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ TP. Huế và thăm hỏi, động viên các gia đình có công với cách mạng.

Lễ dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Huế

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên công ty đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an Thành phố thực hiện hành trình về nguồn, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Huế. Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên. Tại đây, Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Đoàn Thanh niên công ty đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an Thành phố thực hiện hành trình về nguồn, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Huế.

Lễ dâng hương không chỉ là dịp để tri ân mà còn là cơ hội để các thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh kiên cường của cha ông, từ đó càng nỗ lực phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng

Song song với lễ dâng hương, đại diện HEPCO đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình cán bộ công nhân viên có công với cách mạng. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tấm lòng biết ơn chân thành của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Qua đó, HEPCO mong muốn chia sẻ, động viên và ghi nhận sự hy sinh, cống hiến của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập và xây dựng đất nước.

tm-img-alt
Đại diện HEPCO đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình cán bộ công nhân viên có công với cách mạng.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà không chỉ mang lại niềm vui, sự ấm áp cho các gia đình mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công ty đối với đời sống của cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những người có công với cách mạng.

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

Hoạt động dâng hương và thăm hỏi gia đình có công với cách mạng của HEPCO được duy trì hàng năm, nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn". Đồng thời, đây cũng là dịp để công ty đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Hành trình về nguồn và các hoạt động thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng của HEPCO là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng biết ơn và quý trọng đối với những người đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, công nhân viên công ty tự hào về truyền thống dân tộc, tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bạn đang đọc bài viết HEPCO tổ chức dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới